Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech lấy gì để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh?

Thứ Tư 03/06/2020 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anwar El Ghazi, đồng đội cũ của tiền vệ Hakim Ziyech ở Ajax khẳng định tân binh của Chelsea không to lớn và giàu sức mạnh, song anh có những vũ khí của riêng mình để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

El Ghazi đánh giá cao khả năng của Hakim Ziyech


Phiên chợ Hè 2020 ở Ngoại hạng Anh chưa chính thức mở cửa, song The Blues đã chính thức có được bản hợp đồng chất lượng đầu tiên: tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax với mức phí 42 triệu Euro.
 
Tiền vệ Hakim Ziyech có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

Ziyech tới Chelsea ở Hè 2020


Ngôi sao người Ma-Rốc là trụ cột của đội bóng Hà Lan, được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và ghi bàn. 4 năm khoác áo Ajax, Hakim Ziyech ghi tới 49 bàn và cung cấp 43 kiến tạo sau 165 lần ra sân.

Bởi vậy, Ziyech đang được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới ở sân Stamford Bridge. Chứng kiến đồng đội cũ ở Ajax chuẩn bị cập bến Chelsea, Anwar El Ghazi, người đang khoác áo Aston Villa đã đưa ra nhận định:

"Ziyech không phải mẫu cầu thủ có thể hình và sức mạnh, nhưng tôi tin rằng cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng chơi cùng. Ziyech có tốc độ và khả năng qua người đáng nể, không dễ để ngăn cản cậu ấy".

"Không những vậy, Ziyech còn sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện và sự tinh quái, cậu ấy cũng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Những yếu tố đó sẽ giúp Ziyech nhanh chóng thích ứng và trở thành một phần quan trọng của Chelsea".

"Tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Chelsea mùa tới. HLV Louis van Gaal nói rằng Chelsea đã ký hợp đồng với một cầu thủ đặc biệt, và tôi đồng quan điểm với nhận định này".

Chelsea nhắm đồng đội của Hakim Ziyech nâng cấp cánh trái
Theo thông tin được Telegraph đăng tải, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax ở phiên chợ Hè năm nay.
Chưa chính thức ra mắt Chelsea, Ziyech đã được Abraham tâng bốc
Tammy Abraham lên tiếng chào đón tiền vệ Hakim Ziyech, ngôi sao chuẩn bị cập bến Chelsea sau bản hợp đồng trị giá 42 triệu euro từ Ajax. Ngôi sao người Anh tin...
Cựu thuyền trưởng MU: Chelsea có trong tay một cầu thủ đặc biệt
HLV Louis van Gaal, người từng dẫn dắt MU và Ajax hết lời khen ngợi tiền vệ Hakim Ziyech, tân binh của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
Thủ môn Ajax rớt nước mắt khi đồng đội gia nhập Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Andre Onana tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Hakim Ziyech sắp sửa rời Ajax để cập bến Chelsea.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X