Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Ziyech sẽ tỏa sáng ở Premier League trong màu áo Chelsea’

Chủ Nhật 10/05/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesper Gronkjaer ủng hộ Hakim Ziyech thành công ở Chelsea sau bản hợp đồng 37 triệu bảng từ Ajax sang.

Tuyển thủ Ma Rốc có thể sẽ sớm có mặt tại sân Stamford Bridge sau khi mùa giải ở Hà Lan bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19.

Ziyech đưa Chelsea mua về

Chelsea từng muốn mang Hakim Ziyech về ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1. Nhưng Ajax không đồng ý và phải tới cuối tháng 2, đôi bên mới đạt thỏa thuận. Ziyech sẽ tập trung cùng đồng đội mới vào ngày 1 tháng 7.

‘Hakim Ziyech sẽ tỏa sáng ở Premier League trong màu áo Chelsea’ hình ảnh
Hakim Ziyech tới Chelsea từ tháng 7

Hiện tại, tuyển thủ Ma Rốc đã trải qua trận đấu cuối cùng trong màu áo Ajax. Lý do là bởi mùa giải ở Hà Lan bị hủy bỏ do sự lây lan của virus corona. Ziyech đang rất nóng lòng tới Chelsea để đóng góp cho đội bóng.

Anh sẽ gia nhập danh sách bao gồm Filipe Luis, Bertrand Traore, Mario Melchiot, Winston Bogarde và Jesper Gronkjaer từng chơi cho cả Ajax và Chelsea.

Gronkjaer có niềm tin

Chuyển đến Premier League là một bước tiến cho Ziyech. Và tiền bối Gronkjaer tin rằng anh sẽ sớm chứng minh giá trị tại Chelsea: “Ziyech là người đã khiến tôi thích thú khi theo dõi trong 2 mùa qua dù không xuất thân từ học viện của Ajax.”

Hakim ZIyech
Gronkjaer tin Chelsea đã nhìn đúng người

“Bạn cần những cầu thủ như vậy. Tôi nghĩ tất cả các CLB hàng đầu sẽ nhìn vào Ziyech và đặt câu hỏi liệu cậu ấy có đủ giỏi để chơi cho đội của mình hay không. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và tôi nghĩ Chelsea sẽ lập tức đưa cậu ấy vào đội hình chính.”

“Hầu như tất cả các CLB tại Premier League đều vừa sức với một người như Ziyech. Đó là một bản hợp đồng tốt của Chelsea và cậu ấy sẽ được ra sân rất nhiều.”

“Chúng ta vẫn chưa thấy tiềm năng thực sự của Christian Pulisic dù cậu ấy cũng được đánh giá sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Vì vậy, đó là những điều đáng mong đợi ở Chelsea.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X