Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Cậu ấy sẽ là Hazard mới ở Chelsea"

Thứ Bảy 31/10/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Hakim Ziyech và tin rằng anh sẽ trở thành Eden Hazard mới của Chelsea

Lampard hết lời ca ngợi Ziyech

Giữa tuần qua, Ziyech có lần đầu tiên đá chính cho Chelsea mùa này trong cuộc đối đầu với Krasnodar tại Champions League. Cầu thủ sinh năm 1993 đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của The Blues. Bên cạnh đó, anh có cho mình không ít đường chuyền mở ra cơ hội ăn bàn cho đội nhà.

HLV Lampard đánh giá rất cao tài năng của Ziyech. Trong buổi họp báo trước trận gặp Burnley, thuyền trưởng của The Blues hết lời ca ngợi cậu học trò.

 Lampard hết lời ca ngợi Ziyech hình ảnh
Lampard đánh giá rất cao tài năng của Hakim Ziyech.

“Chúng tôi đã có những cầu thủ tấn công xuất sắc như Willian, Pedro hay đặc biệt là Hazard. Những gì mà cậu ấy làm được ở Chelsea là quá tuyệt vời. Hiện tại, tôi cũng đang sở hữu một cầu thủ với các phẩm chất như Hazard, đó là Hakim Ziyech.

Ziyech là một tiền vệ có kĩ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Cậu ấy có thể chơi tốt ở cánh nhưng cũng có thể thi đấu ở vai trò của một số 10. Cậu ấy mang lại sự sáng tạo trong cách chơi đội bóng và luôn tạo ra những điều khác biệt trên sân. Đó là điều mà Hazard vẫn thường làm trong màu áo Chelsea".

Trận đấu giữa Burnley vs Chelsea  sẽ diễn ra vào 22h ngày 31/10 (theo giờ Việt Nam).

Hàng thủ Chelsea: Sự xuất sắc của Thiago Silva và cơn đau đầu của Frank Lampard
Dù Chelsea đang liên tục giữ sạch lưới thì các trung vệ vẫn đang tạo ra một vấn đề cho HLV trưởng Frank Lampard giải quyết.
Nhận định Burnley vs Chelsea (22h00 ngày 31/10): Nhuộm xanh Rượu vang đỏ
Phong độ của Chelsea và Burnley trong thời gian gần đây là hoàn toàn trái ngược. Và một chiến thắng dành cho The Blues ngay tại Turf Moor hôm nay là điều tất...
Lampard nói lên tác động tích cực của Ziyech với Chelsea
Frank Lampard rất ấn tượng với tinh thần của Hakim Ziyech kể từ khi gia nhập Chelsea với giá 37 triệu bảng từ Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X