Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech nói gì về tài năng của HLV Thomas Tuchel?

Thứ Năm 04/02/2021 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Hakim Ziyech tuyên bố Chelsea đang đi đúng hướng dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. The Blues đang bất bại dưới thời ông thầy người Đức.

Hakim Ziyech đánh giá cao HLV Thomas Tuchel


Chuỗi trận không mấy ấn tượng ở Ngoại hạng Anh khiến HLV Frank Lampard bị BLĐ Chelsea sa thải. Không lâu sau đó The Blues công bố HLV mới. Họ bổ nhiệm Thomas Tuchel, người vừa bị PSG sa thải cách đây không lâu.
Tiền vệ Hakim Ziyech nói gì về tài năng của HLV Thomas Tuchel hình ảnh

Ziyech nói về tài năng của HLV Tuchel


Ông thầy người Đức đã có 2 trận trên cương vị là HLV trưởng của Chelsea. Ông ra mắt bằng trận hòa 0-0 trước Wolves, sau đó có chiến thắng đầu tiên trên sân Stamford Bridge trước Burnley. Ở trận đấu này, Chelsea giành chiến thắng 2-0. 2 trận gần nhất không thủng lưới và giành 4 điểm, Tuchel đã để lại những dấu ấn đầu tiên ở đội bóng mới.

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Hakim Ziyech tuyên bố Chelsea đang đi đúng hướng dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. Cầu thủ người Ma-Rốc nói:

"Có một chút buồn khi Lampard phải rời đi, nhưng chúng tôi đã nhanh chóng ổn định trở lại. HLV mới đã đến và mang theo những triết lý mới. Nhiệm vụ của chúng tôi là thích ứng nhanh nhất có thể. Tôi nghĩ rằng mọi việc đang diễn ra suôn sẻ với Thomas Tuchel".

"Ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm, ông ấy đã làm việc ở nhiều quốc gia khác nhau. Chúng tôi đã nhanh chóng thích nghi với chiến thuật của HLV mới, tôi tin rằng mọi chuyện sẽ tốt hơn trong thời gian tới. Tuchel đang làm tốt công việc của mình. Nhiệm vụ gần nhất của Chelsea là đánh bại Tottenham".

Hakim Ziyech được nghỉ ngơi trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Burnley, nhiều khả năng anh sẽ trở lại đá chính ở đại chiến Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1992 cũng cho rằng mình đang sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea 3h00 ngày 5/2Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea 3h00 ngày 5/2
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea (3h00 ngày 5/2, Ngoại hạng Anh 2020/21): Tottenham đã trắng tay trong 2 vòng đấu liên tiếp. Với phong độ hiện tại, rất...
HLV Thomas Tuchel loại bỏ rồi lại an ủi Ben ChilwellHLV Thomas Tuchel loại bỏ rồi lại an ủi Ben Chilwell
HLV Thomas Tuchel khẳng định hậu vệ Ben Chilwell hoàn toàn có thể lấy lại vị trí đá chính ở Chelsea nếu anh cho thấy mình xứng đáng với điều đó.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/2: MU chốt Alaba, sao Bayern đến ChelseaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/2: MU chốt Alaba, sao Bayern đến Chelsea
MU vẫn còn cơ hội vụ David Alaba, Real Madrid chiêu mộ Barella...là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 5/2.
Mourinho chỉ ra vấn đề của Chelsea trong một từ duy nhấtMourinho chỉ ra vấn đề của Chelsea trong một từ duy nhất
Chia sẻ trước màn tiếp đón The Blues vào đêm nay, HLV Jose Mourinho đã có những nhận định về tình hình đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X