Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech lên tiếng sau màn ra mắt Chelsea ở NHA

Chủ Nhật 18/10/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech đã có màn ra mắt Chelsea ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Ma-Rốc vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 3-3 của The Blues trước Southampton.

Hakim Ziyech ra mắt Chelsea không thành công


Hè năm nay, tiền vệ Hakim Ziyech cập bến Chelsea từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro. Trong trận giao hữu với Brighton trước thềm mùa giải mới, anh dính chấn thương và bỏ lỡ 4 vòng đầu tiên của The Blues ở Ngoại hạng Anh.
Tiền vệ Hakim Ziyech lên tiếng sau màn ra mắt Chelsea ở NHA hình ảnh

Ziyech nói về màn ra mắt Ngoại hạng Anh


Phải đến trận tiếp Southampton ở vòng 5, Hakim Ziyech mới có màn ra mắt đội bóng mới. Ngôi sao sinh năm 1992 vào sân từ băng ghế dự bị, anh được HLV Frank Lampard đưa vào sân ở phút 72, thay thế cho Mason Mount.

Hakim Ziyech đã thể hiện quyết tâm rất lớn khi vào sân thay người, song những màn trình diễn của anh không quá nổi bật. Cầu thủ 28 tuổi cũng không thể tận hưởng niềm vui chiến thắng trong trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Theo đó, Chelsea đã bị Southamton cầm hòa 3-3 dù dẫn trước đối thủ 2-0. Sau trận đấu, Ziyech nói về trận đấu của mình, anh khẳng định: "Tôi thất vọng về kết quả nhưng tôi rất vui vì được ra mắt CLB. Tôi đã chờ đợi cái ngày này rất lâu rồi".

"Khoảng thời gian vừa qua thật khó khăn đối với tôi. Chấn thương khiến tôi phải theo dõi các đồng đội mới thi đấu thông qua màn hình. Bây giờ tôi đã có thể ra sân trở lại, tôi quyết tâm chứng tỏ mình ở đội bóng mới".

Với trận hòa 3-3 trước Southampton, Chelsea đang đứng thứ 6 Premier League với 8 điểm sau 5 trận. Tới đây họ sẽ mở màn Champions League bằng trận tiếp đón Sevilla, Hakim Ziyech được mong đợi sẽ có nhiều phút thi đấu hơn ở trận này.

Hoà đau, Lampard trách học trò hớ hênh
Trên sân nhà, Chelsea trong bối cảnh ghi trước 2 bàn vẫn nhận kết quả hoà trước Southampton, và HLV Frank Lampard có lý do để không hài lòng.
Khai hỏa ở Premier League, Werner vẫn không quá vui
Timo Werner chỉ vui mừng 50% sau khi đã mở tài khoản bàn thắng tại Premier League cho Chelsea.
Điểm nhấn Chelsea 3-3 Southampton: Werner giải hạn, Kepa lại mắc sai lầm
Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 3-3, cùng nhìn lại những điểm nhấn Chelsea vs Southampton vòng 5 Ngoại...
Những con số gây sốc sau trận Chelsea 3-3 Southampton
Chelsea đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa với tỷ số 3-3 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê Chelsea vs Southampton ấn tượng nhất.
Link xem video Chelsea vs Southampton: Đánh rơi 3 điểm nuối tiếc
Link xem video bóng đá Chelsea vs Southampton 3-3 vòng 5 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Southampton hôm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X