Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea nhận cảnh báo: Tập gym đã, đến Premier League sau!

Thứ Tư 10/06/2020 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ khuyên tân binh Chelsea rèn luyện thể trạng trong phòng gym trước khi mơ tỏa sáng ở Premier League đầy khốc liệt.

Anwar El Ghazi - đồng đội cũ của Hakim Ziyech ủng hộ tuyển thủ Ma Rốc thăng hoa ở Chelsea nhưng cảnh báo rằng anh cần phải thích nghi với môi trường giàu thể lực.

Ziyech sắp đến Chelsea

Hồi tháng 2, Chelsea đã bỏ ra khoảng 37 triệu bảng để ký hợp đồng với Ziyech từ Ajax. El Ghazi tin đồng đội cũ ở đội bóng Hà Lan có thể làm nên nghiệp lớn.

Hakim Ziyech nhận cảnh báo Tập gym đã, đến Chelsea sau hình ảnh
ZIyech chơi rất hay ở Ajax

Tuy nhiên, ngôi sao của Aston Villa cũng không quên tân binh Chelsea chịu khó rèn luyện thể chất chuẩn bị cho sự khắc nghiệt mà đấu trường Premier League mang đến. Ghazi nói với Voetbal Primeur:

Cần chuẩn bị thể lực

“Ziyech cần phải nghĩ đến vấn đề cơ bắp của mình với rất nhiều trận đấu nối tiếp. Tôi nghĩ rằng mình đủ to và nặng, nhưng đôi khi gặp phải những cầu thủ mà tôi nghĩ trong đầu rằng: Đó có phải là một bức tường không?”

“Nhưng Ziyech sẽ làm tốt ở Chelsea, 100% là thế.”

Ziyech toi Chelsea o He 2020
Đồng đội cũ nhắc anh tập thể lực trước khi tới Chelsea

Cầu thủ 25 tuổi nói thêm: “Ziyech có phẩm chất tốt và dù người gầy gò, cậu ấy nhanh nhẹn và có thể di chuyển tốt. Đi đến phòng tập gym không có nghĩa là luyện tập trở thành một lực sĩ. Quan trọng là cậu ấy có được sự dẻo dai.”

Sau Ziyech, rất có thể Chelsea sẽ đón về Timo Werner (RB Leipzig) – người có điều khoản giải phóng hợp đồng 54 triệu bảng. Những Kai Havertz (Leverkusen) và Ben Chilwell (Leicester) cũng nằm trong tầm ngắm của họ.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X