Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập chẳng bao lâu, Ziyech đã đòi rời Chelsea

Chủ Nhật 14/02/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảm thấy mình không được trọng dụng dưới thời tân HLV Thomas Tuchel, tiền vệ Hakim Ziyech đang có suy nghĩ khác về tương lai.
 

Ziyech muốn rời Chelsea

 

Được kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên cựu sao Ajax đang bị loại khỏi kế hoạch của Tuchel. Những chấn thương liên tục cùng lối chơi không hiệu quả đã khiến Hakim Ziyech không thể đã trọn 90 phút từ suốt… tháng 11/2020, nghĩa là trận nào cũng bị thay ra.
 

Ziyech là một cầu thủ đen đủi. Anh nhận được sự yêu thích từ HLV Frank Lampard, nhưng tới Chelsea chậm hơn dự kiến 6 tháng. Đến khi bắt đầu hoà nhập với lối chơi thì Lampard lại bị sa thải, và người lên thay Thomas Tuchel dường như không thích cầu thủ này cho lắm.

Hakim Ziyech muốn rời Chelsea hình ảnh

Hakim Ziyech lo lắng về tình hình tại Chelsea


Nguồn tin từ Sport Witness cho biết, tuyển thủ Morocco đang xem xét tương lai của mình và sẵn sàng đàm phán với GĐ Marina Granovskaia để chuyển nhượng. Được biết, Thomas Tuchel đang dần có tiếng nói sau những chiến thắng liên tiếp vừa qua. Bộ khung tấn công của ông cũng thành hình, với Timo Werner, Mason Mount và Callum Hudson-Odoi, chưa kể bom tấn Kai Havertz còn đang chờ cơ hội.
 

Hiện tại, bộ đôi của Serie A là Juventus và AC Milan đang theo dõi tình hình Hakim Ziyech. Họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hỏi mượn ngôi sao 27 tuổi này, nếu tình hình của anh không có cải thiện từ nay tới hết mùa giải.
 

Tuchel ủng hộ sao 71 triệu bảng bước sang trang mới tại ChelseaTuchel ủng hộ sao 71 triệu bảng bước sang trang mới tại Chelsea
Thomas Tuchel đã sẵn sàng bố trí thủ môn Kepa Arrizabalaga bắt chính trận đầu tiên dưới triều đại của mình trong trận gặp Barnsley ở cúp FA. HLV người Đức hy...
Tiến vào tứ kết FA, Tuchel ca ngợi 2 sao gánh teamTiến vào tứ kết FA, Tuchel ca ngợi 2 sao gánh team
Nhọc nhằn vượt ải Barnsley tại vòng 5 FA Cup để ghi tên mình vào vòng tứ kết, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng ca ngợi các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X