Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech lập siêu phẩm kiến tạo, Lampard chỉ biết vỗ tay

Chủ Nhật 26/07/2020 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech đã có một tình huống kiến tạo đẳng cấp trong một buổi tập của Chelsea, pha bóng này khiến HLV Frank Lampard phải vỗ tay tán thưởng.

Lampard ấn tượng với pha xử lý tinh tế của Hakim Ziyech


Vào tháng 1 năm nay, Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech từ Ajax với giá 42 triệu euro. Cầu thủ chạy cánh người Ma-Rốc duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian gần đây. Sau khi giải VĐQG Hà Lan bị hủy vì đại dịch Covid-19, Ziyech đã bay tới London để tập luyện cùng Chelsea. 
 
Hakim Ziyech lập siêu phẩm kiến tạo trong buổi tập của Chelsea hình ảnh

Ziyech kiến tạo đẳng cấp khiến Lampard phải vỗ tay khen ngợi


Trong những buổi tập gần nhất của đội bóng thành London, Hakim Ziyech tỏ ra nỗ lực trong việc hòa nhập. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng tiết lộ rằng anh nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ các đồng đội mới và đặc biệt là HLV Lampard. 

Sau các bài tập cá nhân để lấy lại thể lực, Ziyech trong tuần này đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới. Trong đoạn video do Chelsea TV đăng tải, cựu sao Ajax tỏ ra rất quyết tâm trong một buổi tập của đội chủ sân Stamford Bridge.
 
video

Video Hakim Ziyech lập siêu phẩm kiến tạo giúp Pedro ghi bàn


Ziyech đã gây ấn tượng bằng 1 đường kiến tạo kỹ thuật. Tân binh của Chelsea thực hiện một đường bấm bóng tinh tế qua đầu của Andreas Christensen để Pedro bắt volley tung lưới, HLV Frank Lampard tỏ ra ấn tượng với pha xử lý tinh tế của Ziyech, ông vỗ tay khen ngợi cầu thủ người Ma-Rốc và cả Pedro nữa.

Tối nay Chelsea sẽ có trận tiếp Wolves trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, đây là trận đấu quyết định đến việc họ có được tham dự Champions League mùa tới hay không. The Blues chỉ cần ít nhất 1 điểm là có thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Nhận định Chelsea vs Wolves (22h00 ngày 26/7): Trận chiến sinh tử
Nhận định Chelsea vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, song với việc rất cần điểm để giành vé dự Europa League mùa tới, Bầy sói hoàn toàn có thể gây...
Đây! Nguyên nhân khiến Hazard không còn hay như ở Chelsea
Fabio Capello tin rằng gánh nặng khi khoác áo Real Madrid đã ảnh hưởng nhiều tới Eden Hazard trong mùa giải đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu.
Leverkusen tự tin không sớm bị Chelsea cuỗm mất Havertz
Bayer Leverkusen tự tin rằng Kai Havertz sẽ không đến Chelsea trước thời điểm Europa League mùa này hạ màn.
VIDEO: Frank Lampard hối hận vì văng tục về phía Jurgen Klopp và dàn trợ lý
Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh HLV Lampard gay gắt với BLĐ của Liverpool trong trận đấu Liverpool vs Chelsea vừa qua, vị HLV của Chelsea đã có những lời lẽ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X