Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakim Ziyech gây thất vọng, Thomas Tuchel bị chỉ trích dữ dội

Chủ Nhật 02/05/2021 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech đã chơi không tốt trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Fulham, người cũ The Blues - Frank Leboeuf cho rằng việc cầu thủ này gây thất vọng do lỗi của HLV Thomas Tuchel.

Hakim Ziyech gây thất vọng vì Thomas Tuchel


Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea có trận tiếp Fulham trên sân nhà. The Blues đã chơi áp đảo và giành chiến thắng 2-0. Kai Havertz là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp, trong khi đó Mason Mount và Timo Werner cũng để lại dấu ấn với những pha kiến tạo ở đẳng cấp cao.
Ziyech đang gây thất vọng ở Chelsea

Ziyech đang gây thất vọng ở Chelsea


Duy nhất tiền vệ Hakim Ziyech là người đá chính song gây thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1992 không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội, anh cũng không có pha dứt điểm đáng chú ý nào. Với màn trình diễn thất vọng cầu thủ này phải rời sân ở phút 66, nhường chỗ cho N'Golo Kante.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Hakim Ziyech, người cũ Chelsea - Frank Leboeuf nói với ESPN: “Cậu ấy không được thi đấu ở vị trí sở trường, cậu ấy không được tạo những cơ hội để chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Tôi lo lắng cho Ziyech”.

“Tôi cho rằng vị trí tốt nhất cho Ziyech là bên cánh phải, nhưng Thomas Tuchel buộc cậu ấy chơi thường xuyên ở trung lộ. Khi rời sân, có thể cảm thấy Ziyech không hài lòng khi phải chơi ở vị trí số 10. Tôi cho rằng cậu ấy khá giống với Mahrez, và cậu ấy chỉ có thể phát huy hết khả năng nếu chơi ở cánh phải”.

“Tôi chẳng thấy Guardiola xếp Mahrez ở vị trí nào khác ngoài bên cánh phải. Và thực sự là cậu ấy đã tỏa sáng rực rỡ ở vị trí đó”.
Người cũ Chelsea chỉ trích Tuchel không biết dùng ZiyechNgười cũ Chelsea chỉ trích Tuchel không biết dùng Ziyech
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf cảm thấy lo lắng khi HLV Tuchel sử dụng Hakim Ziyech sai vị trí. Ông cho rằng cách sử dụng Ziyech tốt nhất là sao chép Mahrez.
Chelsea nín thở với chấn thương của Mason MountChelsea nín thở với chấn thương của Mason Mount
HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự lo lắng khi nói về chấn thương của Mason Mount gặp phải ở cuộc đối đầu Fulham mới đây.
Lập cú đúp, Kai Havertz khiến HLV Tuchel đau đầuLập cú đúp, Kai Havertz khiến HLV Tuchel đau đầu
Cú đúp của Kai Havertz vào lưới Fulham khiến HLV Tuchel trải qua cơn đau đầu dễ chịu trong việc tính toán nhân sự cho hàng công Chelsea ở trận gặp Real Madrid.
Kinh ngạc: Gỗ quý Werner là cầu thủ Chelsea đầu tiên làm được điều này sau Eden HazardKinh ngạc: Gỗ quý Werner là cầu thủ Chelsea đầu tiên làm được điều này sau Eden Hazard
Tiền đạo Timo Werner đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích ở mùa giải này nhưng anh lại mới chạm tới một cột mốc mà không ai làm được sau Eden Hazard mùa 2012/13.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X