Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Ziyech đến Chelsea, Pedro và Willian phải ‘cuốn gói’?

Thứ Sáu 14/02/2020 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard mới lên tiếng về tương lai bộ đôi cựu binh Willian và Pedro sau khi Chelsea có được Hakim Ziyech.

HLV trưởng The Blues khẳng định thương vụ 45 triệu euro (37 triệu bảng) không đồng nghĩa với dấu chấm hết cho những người khác.
 

Ziyech gia nhập Chelsea


Như tin đã đưa, Chelsea đã hoàn tất hợp đồng mua Hakim Ziyech từ Ajax với giá 45 triệu euro (37 triệu bảng). Tuyển thủ Ma Rốc sẽ chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge từ đầu mùa 2020-21.

Hakim Ziyech đến Chelsea, Pedro và Willian phải cuốn gói hình ảnh
Chelsea có được Ziyech từ Ajax giá 45 triệu euro

Frank Lampard tiết lộ Chelsea muốn có Ziyech ngay trong tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, Ajax nhất quyết không nhả người khi vẫn còn đang chinh chiến và đặt tham vọng cao ở các đấu trường khác nhau.
 

Chưa chắc Willian và Pedro đã đi


Tương lai của hai lão tướng 31 và 32 tuổi là Willian và Pedro suốt từ đầu mùa đã bị nghi ngờ. Chelsea có luật bất thành văn rằng những cầu thủ ngoài 30 sẽ bị xem xét chuyện hợp đồng một cách nghiêm ngặt.

Sự xuất hiện của Ziyech càng khiến bộ đôi chạy cánh này khó lòng được gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn đến hè 2020. Tuy nhiên, Frank Lampard mới mở ra cơ hội cho Willian và Pedro. Thuyền trưởng Chelsea hy vọng sẽ có ít nhất 1 cầu thủ được giữ lại.

Thực hư chuyện Ziyech đến Chelsea, Pedro và Willian phải ‘cuốn gói’ hình ảnh 2
Nhưng Willian và Pedro vẫn có cơ hội ở lại

Lampard nói trong một cuộc họp báo khi được hỏi liệu Willian và Pedro giờ có phải người thừa hay không: “Không. Những thông tin về họ vẫn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Nhưng đó là những người từng giúp CLB thành công, chúng ta không thể quên điều đó.”

Bên cạnh trấn an những công thần, Lampard rất hào hứng với tương lai hợp tác cùng Ziyech. Ông nói thêm: “Chúng tôi từng đối đầu Ajax 2 lần mùa này và có cái nhìn rõ nét hơn về cậu ấy. Ziyech sở hữu cái chân trái tuyệt vời, sở trường ở cánh phải nhưng cũng có thể chơi hộ công.”

“Đó là một cầu thủ mà chúng tôi hy vọng có thể mang lại thêm sự sáng tạo. Cậu ấy có thể tạo nên khác biệt tại đội bóng và chúng tôi đang cảm thấy đầy háo hức.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X