Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ziyech bị cảnh báo về thương vụ đến Chelsea

Thứ Hai 08/06/2020 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hakim Ziyech vừa nhận cảnh báo từ đồng đội cũ Anwar El Ghazi về vấn đề “đâm đầu vào tường” khi đối đầu với những hàng phòng ngự Premier League.
Chelsea đã chiêu mộ thành công Ziyech ngay khi mùa giải này đang diễn ra. Nhiều chuyên gia kỳ vọng cầu thủ người Ma-rốc sẽ tỏa sáng ngay khi đặt chân tới Premier League.

El Ghazi, đồng đội cũ của Ziyech là một trong những người hy vọng cầu thủ chạy cánh này tỏa sáng ở Chelsea. Nhưng anh cũng cảnh báo rằng cách thức phòng ngự ở Premier League có thể khiến Ziyech bị sốc.

Ziyech bị cảnh báo về thương vụ đến Chelsea hình ảnh

Ziyech bị cảnh báo về thương vụ đến Chelsea


“Bạn phải quan tâm tới cơ bắp của mình ở nhiều trận đấu. Tôi tưởng mình to và nặng, nhưng đôi khi bạn va vào một cầu thủ và nghĩ ‘đấy là bức tường à?’. Nhưng Ziyech sẽ chơi tốt ở Chelsea, 100% là như vậy”.


El Ghazi đã đùa trong một video chia tay Ziyech rằng ngôi sao của Ajax cần phải đến phòng gym ngay. Chia sẻ thêm về khẳng định đó, tiền vệ chạy cánh của Villa nói thêm:

“Dù sao đó cũng chỉ là một lời nói đùa. Ziyech có khả năng riêng của cậu ấy và cậu ấy cũng không cần thiết phải trở nên dày người hơn. Cậu ấy khá nhanh nhẹn và có thể di chuyển tốt bởi vì cậu ấy quá gầy.

Đến phòng gym không đồng nghĩa là bạn chọn bừa một cái Basic Fit (chuỗi phòng gym ở Hà Lan) và trở thành một cỗ máy. Bạn có thể cải thiện những năng lực cơ bản, cải thiện các cơ hay tập hít đất. Điều đó không biến bạn trở thành một vận động viên thể hình. Đến phòng gym không có nghĩa là tập điên cuồng lên xuống mọi lúc”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X