Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Zirkzee tự tin đem tới sự khác biệt cho Man United

Thứ Ba 06/08/2024 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Joshua Zirkzee mới đây đã có những chia sẻ về khả năng của mình, đồng thời hướng tới màn trình diễn tốt trong màu áo mới.

“Tôi có những kỹ năng đặc biệt” – tiền đạo người Hà Lan bày tỏ trong cuộc phỏng vấn mới đây được Mirror dẫn lời. “Tôi đã luyện tập rất nhiều từ khi còn nhỏ. Nhưng khi tôi mất bóng, tôi sẽ nỗ lực đòi lại bóng cùng với toàn đội ngay lập tức. Dù vậy khi nói tới bóng đá, chúng ta vẫn hay nhớ đến những khoảnh khắc đẹp mắt phải không?”.

Joshua Zirkzee là tân binh của Man United mùa hè này, bên cạnh trung vệ Levy Yoro không may dính chấn thương. Chân sút sinh năm 2001 có khả năng đá nhiều vị trí trên hàng tấn công. Trong bối cảnh Rasmus Hojlund cũng phải ngồi ngoài 6 tuần và Jadon Sancho là tiền đạo cắm bất đắc dĩ, sự có mặt của Zirkzee giúp HLV Erik ten Hag có thêm những sự lựa chọn.

Joshua Zirkzee tu tin lam nen su khac biet
Joshua Zirkzee tự tin làm nên sự khác biệt cho Man United

“Tôi muốn chơi một trận đấu đơn thuần, những khoảnh khắc như xỏ háng, tâng bóng hay đánh gót có thể hợp với tôi. Đó là lối chơi tôi yêu thích để tìm kiếm niềm vui trong các trận đấu. Tôi gọi mình là một tiền đạo ảo, không phải trung phong cắm hay tiền vệ tấn công, mà là số 9 rưỡi.

Tôi khác biệt với những người khác và điều đó thật thú vị”, cựu tiền đạo Bologna bày tỏ.

Joshua Zirkzee sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân mình, trong trường hợp anh đủ thể lực để góp mặt trong trận Siêu Cúp Anh diễn ra vào cuối tuần này. Man United sẽ chạm trán đối thủ cùng thành phố Man City trong trận đầu tiên mùa giải mới.

Giới truyền thông Anh dự đoán, tuỳ thuộc vào màn trình diễn của các chân sút hiện tại, Man United có thể lao vào kỳ chuyển nhượng để tìm kiếm thêm một tiền đạo. Ivan Toney của Brentford là cái tên được cho là phù hợp với Quỷ đỏ, khi chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X