Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane và Erik ten Hag ngoảnh mặt với MU

Chủ Nhật 14/11/2021 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, bộ đôi Zinedine Zidane và Erik ten Hag tỏ ra không mấy quan tâm đến chiếc ghế HLV trưởng của Manchester United.

Zidane và Erik ten không muốn dẫn dắt MU


Hiện tại HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn được MU tin tưởng dù đội bóng khởi đầu không tốt. Tuy nhiên, nếu ông thầy người Na Uy không nhanh chóng đưa đội bóng duy trì sự ổn định, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể xảy ra.

HLV Brendan Rodgers của Leicester đã nổi lên là mục tiêu số 1 của câu lạc bộ để thay thế Solskjaer. Cùng với Rodgers, Antonio Conte, Zinedine Zidane và Erik ten Hag cũng được cho là lọt vào tầm ngắm của MU vào hồi tháng 10.
 
Zidane và Erik ten không muốn dẫn dắt MU

Zidane và Erik ten không muốn dẫn dắt MU


Tuy nhiên, khi mà Conte đã đồng ý dẫn dắt Tottenham, danh sách ứng viên thay Solskjaer chỉ còn Rodgers, Zidane và Ten Hag. Theo The Sun, Zidane - người hiện chưa dẫn dắt đội bóng nào sau khi rời Real Madrid đã thông báo không hứng thú với công việc của MU.

Theo đó, sự có mặt của Pogba và trò cũ Ronaldo cũng không khiến Zidane thay đổi quyết định của mình. Báo chí Pháp cho rằng ông đang chờ đợi cơ hội ở Juventus hoặc dẫn dắt ĐT Pháp. Cũng theo the Sun, HLV của Ajax - Erik ten Hag cũng không hào hứng với công việc ở MU.

Cụ thể, nhà cầm quân này hạnh phúc với công việc hiện tại ở Ajax và không có ý định rời Hà Lan để đến nước Anh làm việc. Thậm chí người đại diện của HLV 51 tuổi còn từ chối nói chuyện với đội chủ sân Old Trafford.

Bị Zinedine Zidane và Erik ten Hag từ chối, song theo The Telegraph, HLV Mauricio Pochettino đã nói với một vài người bạn của mình rằng ông không thực sự hạnh phúc ở PSG và muốn trở lại nước Anh. Ông hoàn toàn có thể dẫn dắt MU nếu nhận được lời đề nghị.
HLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích vì ăn mừng quá lốHLV ĐT Anh lên tiếng vụ Maguire bị Roy Keane chỉ trích vì ăn mừng quá lố
Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate bảo vệ trung vệ Harry Maguire sau những lời chỉ trích của huyền thoại MU - Roy Keane.
Mauricio Pochettino mang niềm vui đến cho MUMauricio Pochettino mang niềm vui đến cho MU
Theo The Telegraph, HLV Mauricio Pochettino đã nói với một vài người bạn của mình rằng ông không thực sự hạnh phúc ở PSG và muốn trở lại nước Anh.
Mourinho muốn mua Dalot của MUMourinho muốn mua Dalot của MU
Trong bối cảnh cần tăng cường lực lượng, HLV Jose Mourinho đã nhắm đến trò cũ Diogo Dalot như một sự bổ sung cần thiết ngay mùa đông.
Dean Henderson được khuyên rời MU càng sớm càng tốtDean Henderson được khuyên rời MU càng sớm càng tốt
Dean Henderson được cựu thủ môn Mark Bosnich khuyên nên rời khỏi MU càng sớm càng tốt.
Boateng tiết lộ từng từ chối gia nhập MUBoateng tiết lộ từng từ chối gia nhập MU
Tiền vệ Kevin-Prince Boateng tiết lộ anh từng suýt gia nhập Man United từ AC Milan năm 2013 nhưng đã lựa chọn chuyển đến Schalke 04.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X