Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane: “Tottenham sẽ chẳng thể giữ chân được Bale”

Thứ Tư 01/05/2013 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Huyền thoại của Real Madrid, Zinedine Zidane mới đây đã lên tiếng khẳng định, mức giá 60 triệu bảng mà Tottenham giành cho Gareth Bale sẽ chẳng thể giữ chân được tiền vệ này trước sự nhòm ngó từ phía Kền kền trắng.

Real Madrid lại một lần nữa không thể vươn tới giấc mơ Decima, khi thất bại trước Dortmund sau 2 lượt trận bán kết Champions League 2012/13. Thêm vào đó, việc gần như chắc chắn để mất danh hiệu vô địch La Liga vào tay Barcelona sẽ càng khiến Real Madrid quyết tâm hơn trên TTCN Hè năm nay. Và Gareth Bale, ngôi sao xuất sắc nhất của PFA đang là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid trên TTCN. Với chính sách chuyển nhượng "ưu tiên sao" mà chủ tịch Florentino Perez đang tiến hành, cùng với ngân sách khủng, rất có thể ngôi sao người xứ Wales sẽ là “bom tấn” đầu tiên tại Bernabeu. Zinedine Zidane cũng rất tin tưởng vào bản hợp đồng này của Los Blancos, và cho rằng, mức giá 60 triệu bảng mà Tottenham đưa ra sẽ chẳng thể ngăn cản được tham vọng của Nhà trắng.




gareth bale
Liệu Real có chiêu mộ thành công Bale?

Trên Daily Mirror, cựu tiền vệ ĐT Pháp phát biểu: “Tottenham có thể đưa ra yêu cầu 40 triệu bảng, 50 triệu bảng, thậm chí là 60 triệu bảng cho Gareth Bale. Đó thực sự là một con số lớn, nhưng có 3 hoặc 4 đội bóng trên thế giới lúc này có thể đáp ứng số tiền mà BLĐ Tottenham yêu cầu”.

Zidane nói thêm: “Mẫu cầu thủ như Bale có thể tạo ra sự khác biệt giữa một đội bóng lớn, vô địch ở giải đấu trong nước và một CLB vô địch ở Champions League. Tôi nghĩ Real Madrid sẽ sớm có được cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải này. Ở cái tuổi của Bale, anh ấy sẽ phát triển hơn nữa và có thể chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất là 10 năm”.

“Tôi thích nhìn cách Gareth Bale thi đấu. Anh ấy không chỉ có tốc độ tuyệt vời mà còn chơi bóng rất thông minh. Những cầu thủ như thế này rất hiếm gặp trên thế giới”.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X