Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane có câu trả lời cho MU

Thứ Ba 26/09/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, HLV Zinedine Zidane không quan tâm chiếc ghế HLV trưởng của MU. Ông vẫn muốn chờ đợi cơ hội được dẫn dắt ĐT Pháp.

Zinedine Zidane vẫn chưa trở lại cầm quân sau khi chia tay Real Madrid. Trong khoảng 1 năm gần đây, ông trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, nhưng nhà cầm quân người Pháp đều từ chối. MU được cho là nhắm Zidane trong trường hợp sa thải Erik ten Hag.

Cựu HLV Real Madrid từng muốn dẫn dắt ĐT Pháp, nhưng với việc Didier Deschamps được Les Bleus gia hạn, ông có thể sớm trở lại cầm quân. MU sẵn sàng gửi lời đề nghị với mức lương khủng để có được chữ ký của HLV sinh năm 1972.

Zinedine Zidane tiep tuc tu choi MU

Zinedine Zidane tiếp tục từ chối MU

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, HLV Zinedine Zidane không quan tâm chiếc ghế HLV trưởng của MU. Ông vẫn muốn chờ đợi cơ hội được dẫn dắt ĐT Pháp. Hợp đồng hiện tại của Didier Deschamps với Pháp có thời hạn đến sau World Cup 2026. Mặc dù vậy, điều này còn phụ thuộc nhiều vào kết quả của Les Bleus ở Euro 2024.

Nếu tuyển Pháp chơi không tốt ở giải đấu tại Đức vào Hè năm tới, Deschamps có thể rời đi sớm hơn dự kiến. Trong trường hợp ông tiếp tục công việc của mình, sớm nhất cũng phải đến sau World Cup 2026, Zidane mới có thể mơ mộng đến chiếc ghế  HLV trưởng của ĐT Pháp. 

Zidane không huấn luyện kể từ sau khi chia tay Real Madrid tháng 5/2021. Ông từng giúp đội bóng thành Madrid vô địch Champions League trong 3 mùa giải liên tiếp. Việc Zidane nghỉ cầm quân trong 2 năm qua khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X