Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane chuẩn bị dẫn dắt Man United thay Ten Hag?

Thứ Bảy 07/09/2024 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane đang được liên hệ dẫn dắt Man United thay thế Erik ten Hag, trong bối cảnh chiến lược gia người Pháp được cho là chuẩn bị trở lại với băng ghế huấn luyện.

Zinedine Zidane chuẩn bị dẫn dắt Man United thay Ten Hag?

Zidane đã không dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi chia tay Real Madrid vào tháng 5 năm 2021. Chiến lược gia 52 tuổi được liên hệ với nhiều đội bóng trong 3 năm qua, trong đó có Man United, Bayern Munich và những đội tuyển quốc gia như Mỹ, Brazil và Algeria. Nhưng cho đến giờ thì Zidane vẫn chưa đồng ý cập bến đội bóng nào.

Zidane
Zinedine Zidane chuẩn bị dẫn dắt Man United thay Ten Hag?

Có những tin đồn cho rằng Zidane sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện khi đến tham dự một buổi tập ở Real Betis gần đây. Và một vị trí đang chờ đón Zidane là chiếc ghế HLV trưởng của Man United.

Erik ten Hag có khởi đầu không tốt ở Man United mùa này và điều đó khiến cho tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan trở nên vô cùng bất ổn. Hồi hè vừa qua, Thomas Tuchel, Graham Potter và Gareth Southgate đã được liên hệ thay thế Ten Hag. Những tin đồn bắt đầu được dấy lên và tờ L’Equipe cho biết Zidane cũng quan tâm tới việc đến MU thay Ten Hag.

Trong buổi công chiếu bộ phim về cựu HLV Juventus là Marcelo Lippi hồi tháng 2, Zidane đã được hỏi về khả năng quay trở lại với công việc huấn luyện. Ông trả lời: “Tại sao không, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Bây giờ tôi đang làm những thứ khác, nhưng chúng ta sẽ chờ xem. Tôi rất muốn trở lại với băng ghế huấn luyện”.

Trong sự nghiệp của mình, Zidane mới chỉ dẫn dắt Real Madrid. Ông đạt được nhiều thành công tại Bernabeu khi đem về 2 danh hiệu La Liga và 3 chức vô địch Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X