Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane chỉ dẫn dắt Chelsea nếu được đáp ứng 3 yêu cầu

Thứ Hai 18/02/2019 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Chelsea nếu được đáp ứng 3 yêu cầu, ông thầy người Pháp đã sẵn sàng trở lại cầm quân ở mùa giải tới.

Chelsea sẽ có Zidane nếu đáp ứng 3 yêu cầu


Chelsea đang thi đấu không thành công trong thời gian gần đây. 15 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, The Blues chỉ thắng 7 và thua tới 6. 3 chuyến làm khách gần nhất họ trắng tay, không ghi được bàn nào và nhận 12 bàn thua. Đội bóng thành London đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở Premier League.
 
HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Chelsea nếu hình ảnh

HLV Maurizio Sarri đứng trước khả năng bị sa thải


Những kết quả thiếu ấn tượng đang khiến HLV Sarri phải đối mặt với rất nhiều áp lực, đã có những thông tin cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ sa thải ông thầy người Italia nếu tình hình không được cải thiện. 

Trong trường hợp sa thải HLV Sarri, Chelsea sẽ bổ nhiệm trợ lý Zola trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Italia sẽ dẫn dắt đội bóng thành London đến hết mùa giải này, sau đó họ bổ nhiệm một HLV chất lượng hơn.

Chelsea nhắm Zidane thay thế Sarri, họ sẵn sàng gửi một lời đề nghị tới ông thầy người Pháp. Theo Mirror, HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Chelsea nếu được đáp ứng 3 yêu cầu, ông thầy người Pháp đã sẵn sàng trở lại cầm quân ở mùa giải tới.
 
Zidane dan dat Chelsea neu duoc dap ung 3 yeu cau

Zidane dẫn dắt Chelsea nếu được đáp ứng 3 yêu cầu


Thứ nhất, HLV Ziane muốn Chelsea giữ chân tiền vệ Eden Hazard, ông thầy người Pháp muốn xây dựng đội bóng của mình xung quanh cầu thủ người Bỉ. Hazard chỉ còn một năm trong hợp đồng với Chelsea và đang muốn chuyển tới Real Madrid. The Blues sẽ phải đáp ứng mức lương siêu khủng để giữ cầu thủ này ở lại.

Thứ hai, Zidane muốn được cấp ngân sách 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, số tiền mà cựu HLV Real chi ra có thể tăng lên trong trường hợp The Blues bán cầu thủ. Cuối cùng, ông thầy người Pháp muốn được toàn quyền quyết định việc mua sắm cầu thủ.

HLV Zidane không muốn BLĐ Chelsea can thiệp vào công việc mua sắm của đội bóng, ông muốn toàn quyền quyết định các vấn đề về mặt chuyên môn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X