Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Zinchenko "out trình" cả đội Arsenal trên sân tập

Zalo
Oleksandr Zinchenko mới đây đã phô diễn kĩ thuật thường thừa trên sân tập khiến cho các cầu thủ khác của Arsenal được một phen trầm trồ.

Zinchenko vô đối trên sân tập Arsenal 

Trong một buổi tập mới đây, HLV Mikel Arteta cho các cầu thủ Arsenal thực hiện bài tập tâng bóng kết hợp chạy thi. Người chiến thắng trong bài tập này là Oleksandr Zinchenko.

Cựu sao Man City dù xuất phát sau nhiều đồng đội nhưng vẫn vô đối trong phần thi này. Cầu thủ người Ukraine chạy rất nhanh mà vẫn thực hiện được những động tác tâng bóng để rồi một mình một ngựa về đích. Chứng kiến màn thể hiện của Zinchenko, các cầu thủ khác của Arsenal không khỏi trầm trồ.

Cầu thủ sinh năm 1996 là một trong những tân binh của Arsenal trong mùa hè 2022. Trong 2 trận đấu vừa qua, anh được bố trí đá hậu vệ trái. Nhưng trong tương lai lâu dài, HLV Arteta bỏ ngỏ khả năng sẽ đẩy Zinchenko lên đá tiền vệ trung tâm, đúng vị trí anh chơi ở ĐT Ukraine.

Tân binh Fabio Vieira đá trận đầu tiên cho ArsenalTân binh Fabio Vieira đá trận đầu tiên cho Arsenal
Tiền vệ Fabio Vieira đã có 45 phút đầu tiên trong màu áo mới, anh ra sân trong chiến thắng 2-1 của U21 Arsenal trước U21 Swansea City.
VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Cedric Soares mang về chiến thắng cho ArsenalVIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Cedric Soares mang về chiến thắng cho Arsenal
Hậu vệ Cedric Soares đã có một tình huống ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp, mang về chiến thắng 2-1 cho U21 Arsenal trước U21 Swansea City.
Arsenal sắp tống cổ được bom xịt PepeArsenal sắp tống cổ được bom xịt Pepe
Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2022, CLB Arsenal đang đứng trước cơ hội "tống cổ" được bom xịt Pepe khi mà tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang được Nice quan tâm.
Chelsea tiến thêm một bước trong vụ chiêu mộ người cũ ArsenalChelsea tiến thêm một bước trong vụ chiêu mộ người cũ Arsenal
CLB Chelsea đang ở rất gần với chữ ký của cựu đội trưởng Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang khi họ sẽ gặp đại diện của Aubameyang trong hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X