Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Zinchenko và Martinelli khiến NHM Arsenal lo lắng

Thứ Năm 20/10/2022 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về tình hình của Oleksandr Zinchenko và Gabriel Martinelli khi họ bỏ lỡ buổi tập mới nhất của CLB.

Pháo thủ tiếp PSV Eindhoven vào đêm thứ 5 trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Trận đấu này ban đầu diễn ra vào tháng 9, nhưng sau đó buộc phải rời lại sau sự qua đời của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Arsenal hiện đang đứng đầu bảng A với ba chiến thắng tuyệt đối.

PSV hiện xếp ngay phía sau Arsenal với 7 điểm. Những trận đấu với đại diện của Hà Lan sẽ quyết định đến vị trí dẫn đầu ở bảng A. Việc dẫn đầu sẽ tránh được việc phải tham dự trận play-off với nhóm đội bóng rơi xuống từ Champions League, trong đó có thể xuất hiện Juventus hoặc Barca.

Zinchenko va Martinelli bo lo buoi tap gan nhat cua Arsenal

Zinchenko và Martinelli bỏ lỡ buổi tập gần nhất của Arsenal

Oleksandr Zinchenko và Gabriel Martinelli đã không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Arsenal, và NHM đang lo sợ việc họ sẽ không ra sân trước PSV. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về chấn thương của hai cầu thủ này.

Ông nói: “Họ không gặp vấn đề nghiêm trọng, ngày mai tôi sẽ xem xét kỹ tình hình trước khi đưa ra quyết định. Zinchenko đã bị chấn thương tái phát ở bắp chân và đó là lý do tại sao cậu ấy đã phải ngồi ngoài trong suốt thời gian vừa qua. Cậu ấy đang hồi phục tốt, tôi thực sự vui mừng với điều đó”.

Zinchenko bị chấn thương đầu gối vào cuối tháng 8, sau đó lại dính chấn thương bắp chân. Cầu thủ này hiện chưa thể đóng góp đều đặn cho Arsenal sau khi chuyển tới Emirates từ Man City với giá 30 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X