Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinchenko và Ben White cãi nhau, HLV Arteta thích ra mặt

Thứ Tư 31/01/2024 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta thừa nhận ông rất vui khi thấy Zinchenko có màn đôi co kịch liệt với người đồng đội Ben White ở trận thắng Nottingham Forest.

Zinchenko và Ben White cãi nhau, HLV Arteta thích ra mặt

Arsenal đã đánh bại Nottingham Forest với tỉ số 2-1 nhờ những bàn thắng trong hiệp hai của Bukayo Saka và Gabriel Jesus. Đội chủ nhà Forest có bàn gỡ của Taiwo Awoniyi cuối trận nhưng không thể cầm hòa được Arsenal.

Zinchenko Arteta
Zinchenko và Ben White cãi nhau, HLV Arteta thích ra mặt

Dù đã kiếm được 3 điểm trọn vẹn nhưng Oleksandr Zinchenko và Ben White đã có lời qua tiếng lại vào cuối trận đấu. Zinchenko cảm thấy bực dọc vì đội không thể giữ sạch lưới. Và sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã bày tỏ niềm vui khi thấy các học trò của mình không thỏa mãn ngay cả khi có chiến thắng.

Khi được hỏi về vụ cãi lộn giữa Zinchenko và Ben White, Arteta nói với các phóng viên: “Tôi thích thế! Bởi vì họ đòi hỏi nhiều hơn từ đồng đội. Họ không vui với cách mà chúng tôi thủng lưới và họ chỉ cố gắng giải quyết nó. Cuộc tranh cãi có phần căng thẳng nhưng điều đó có nghĩa là các cầu thủ vẫn chưa hài lòng, kết quả cần phải tốt hơn nữa và chúng tôi cần phải giữ sạch lưới”.

Chiến thắng trước Nottingham Forest giúp Arsenal tiếp tục thắp lại hy vọng vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Đoàn quân của Arteta chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Ngoài ra, Man City ở phía sau với 3 điểm ít hơn Arsenal nhưng cũng chơi ít hơn tới 2 trận.

Đối thủ tiếp theo của Arsenal sẽ là Liverpool. Đoàn quân của Arteta được hưởng lợi lớn khi có một ngày nghỉ nhiều hơn, và Liverpool sẽ phải bung hết sức khi bước vào một trận đại chiến khác đêm nay gặp Chelsea.

Thắng Nottingham, Arsenal đốt nóng cuộc đua vô địchThắng Nottingham, Arsenal đốt nóng cuộc đua vô địch
Arsenal đã khá vất vả để đánh bại Nottingham Forest với tỉ số 2-1. Thắng lợi này giúp Pháo thủ tạm vươn lên đứng thứ 2 trên BXH Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X