Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ xinh phát biểu ‘linh tinh’, đích thân Zinchenko phải xin lỗi thầy Pep

Thứ Ba 25/08/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến đáng chú ý mới đây, cô vợ Vlada Sedan của hậu vệ Zinchenko đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật của HLV Pep Guardiola.
 

Zinchenko lên tiếng dàn hoà

 

Theo đó, cô vợ sexy Vlada Sedan của Zinchenko là một phóng viên thể thao, mới đây đã đăng tải một video chỉ trích HLV Pep Guardiola. Đại ý, cô đổ tại Pep là nguyên nhân khiến Man City gục ngã trước Lyon ở tứ kết Champions League, khi có quyết định sai lầm đổi đội hình từ 4 hậu vệ thành hàng thủ 3 người.
 
Nhận thấy cô vợ liên tục bị các fan chỉ trích, đích thân Oleksandr Zinchenko đã phải lên tiếng trên mạng xã hội: “Các bạn, tôi cần phải nói một vài điều. Đầu tiên, tôi muốn khẳng định mình không nói bất kỳ điều gì xấu, hay chỉ trích chiến thuật của HLV, vì vậy làm ơn đừng hiểu lầm những lời này.

Hậu vệ Zinchenko giải thích phát ngôn chỉ trích Pep của vợ xinh hình ảnh

Zinchenko không muốn vợ mình gây thù chuốc oán với HLV Pep Guardiola


Với tư cách là cầu thủ, chúng tôi hiểu về sự hiệu quả của các chiến thuật được yêu cầu, và nhiệm vụ của toàn đội là thích nghi với lối chơi đó. Trận thua Lyon không có nghĩa chiến thuật của HLV đã sai. Nếu theo dõi những buổi phỏng vấn và cách nói chuyện của tôi, các bạn đều biết với tôi, Pep là số 1.
 
Số 2 mới là vợ tôi. Ngoài công việc làm nhà báo, cô ấy cũng là một fan hâm mộ. Trong suốt mùa giải, cô ấy đã theo toàn đội tới những trận sân nhà, sân khách vì cô ấy là fan cuồng của Man City.

Vợ xinh phát biểu ‘linh tinh’, đích thân Zinchenko phải xin lỗi thầy Pep hình ảnh gốc 2

Vlada Sedan là một phóng viên thể thao. Cô và Zinchenko đã đăng kí kết hôn từ tháng 3/2020


Trong video, các bạn có thể thấy cảm xúc của cô ấy. Đó đơn giản chỉ là một ý kiến của người hâm mộ, vì cô ấy muốn đội bóng trở nên tốt hơn. Tất nhiên, chúng tôi hoàn toàn hiểu rõ rằng cô ấy không nên đăng tải những điều như vậy trên mạng xã hội, bởi cô ấy là vợ của một cầu thủ Man City.
 
Cô ấy không chỉ trích với tư cách một nhà báo, mà chỉ đơn giản nói lên cảm xúc với một CĐV. Tôi viết những lời này ngay sau đám cưới của mình, thay vì được tận hưởng khoảnh khắc, bởi tôi không thể phớt lờ một chuyện nghiêm trọng thế này. Hy vọng các bạn sẽ hiểu.”
 
Vợ Zinchenko phát biểu sốc về HLV Pep Guardiola
Trong một chia sẻ mới đây, cô vợ mới cưới của hậu vệ Oleksandr Zinchenko, Vlada Sedan đã lên tiếng chỉ trích HLV Pep Guardiola sau thất bại 1-3 trước Lyon ở tứ...
Sao trẻ Man City bất ngờ cầu hôn nữ MC nóng bỏng
Chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp của Vlada Sedan, người vừa được sao trẻ Man City: Zinchenko cầu hôn trực tiếp trên sân vận động.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X