Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinchenko: Saka là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Thứ Hai 27/03/2023 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-2 trước ĐT Anh, Zinchenko tỏ ra tâm phục khẩu phục và dành những lời khen ngợi với người đồng đội trong màu áo Arsenal, Bukayo Saka.

Zinchenko hết lời khen ngợi Saka

Tại lượt trận thứ hai vòng loại Euro 2024, ĐT Anh dễ dàng đánh bại Ukraine với tỉ số 2-0. Tiền vệ Bukayo Saka chói sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

Sau trận đấu, Zinchenko tâm phục khẩu phục trước tài năng của người đồng đội trong màu áo Arsenal. Anh cho rằng Saka hiện đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League. 

Zinchenko vs Saka
Zinchenko hết lời khen ngợi Saka sau khi Ukraine thất bại trước ĐT Anh.

Zinchenko chia sẻ:

"Saka là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng ta đều biết điều đó. Thời điểm hiện tại, cậu ấy đang có phong độ cao với những màn trình diễn bùng nổ.

Khi đã ra sân thi đấu, chúng tôi tạm gác lại tình bạn sang một bên. Thật không may khi ngày hôm nay tôi và ĐT Ukraine phải nhận thất bại.

Tôi không muốn đưa ra đánh giá hay nhận xét gì về đồng đội của mình. Nhưng theo tôi nghĩ thì Saka chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League lúc này.

Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện phong độ này trong phần còn lại của mùa giải. Phía trước chúng tôi là 10 trận Chung kết tại Premier League."

Mùa giải năm nay, Saka đạt phong độ rất cao, góp công lớn giúp Arsenal đang dẫn đầu Premier League. Cầu thủ người Anh đã có cho mình 12 bàn thắng và 10 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X