Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinchenko: "Martinelli là viên kim cương của Arsenal"

Thứ Ba 16/08/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinchenko đã dành lời khen cho người đồng đội Gabriel Martinelli và khẳng định cầu thủ này đang có tương lai xán lạn ở phía trước.

Zinchenko ca ngợi Martinelli

Martinelli đã ghi bàn trong những chiến thắng của Arsenal trước Crystal Palace và Leicester. Cầu thủ này đã có phong độ tốt từ cuối mùa giải trước khi đóng góp vào 4 bàn thắng trong 5 lần ra sân cuối mùa giải.

Gabriel_Martinelli_Arsenal_Premier_League_202223
Zinchenko: Martinelli là viên kim cương của Arsenal

Martinelli đã chơi trọn vẹn 90 phút trong 2 trận đấu đầu tiên của Arsenal. Và người đồng đội mới của Martinelli là Zinchenko đã dành những lời khen cho cầu thủ trẻ này.

“Martinelli thật phi thường. Cậu ấy là một viên kim cương thực sự. Tôi sẽ nói về cậu ấy những điều tương tự như tôi nói về Gabriel Jesus.

Cách mà hai người này làm việc mỗi ngày thật là khó tin. Martinelli có năng lực ấn tượng và cậu ấy vẫn còn trẻ. Tôi tin rằng cậu ấy đang có một tương lai xán lạn phía trước”.

Zinchenko cũng lên tiếng về việc phải cạnh tranh với Kieran Tierney, cầu thủ mới trở lại sau chấn thương đầu gối.

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Kể cả khi tôi còn ở Man City, tôi vẫn theo dõi các trận đấu của cậu ấy. Tôi nghĩ đây là một cuộc cạnh tranh tốt với cả hai chúng tôi. Chúng tôi sẽ thúc đẩy nhau và đó là mấu chốt quan trọng. Đó là cách để chúng tôi tiếp tục phát triển. Điều quan trọng nhất là cả hai chúng tôi đều muốn cố gắng và giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể”.

Dĩ nhiên vẫn có khả năng cả Zinchenko và Tierney đều được ra sân cùng nhau. Bởi Zinchenko có thể đá ở hàng tiền vệ khi cần thiết. Đó là vị trí mà cầu thủ này vẫn được sử dụng ở đội tuyển Ukraine.

Mikel Arteta: “Granit Xhaka bây giờ rất khác”Mikel Arteta: “Granit Xhaka bây giờ rất khác”
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Granit Xhaka, người gây ấn tượng trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leicester cuối tuần vừa rồi.
Arsenal CHÍNH THỨC chia tay cầu thủ thứ 11 ở Hè 2022Arsenal CHÍNH THỨC chia tay cầu thủ thứ 11 ở Hè 2022
Trên trang chủ, Arsenal thông báo thủ thành Runar Alex Runarsson đã gia nhập Alanyaspor dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.
Cựu sao Tottenham thừa nhận sai lầm về William SalibaCựu sao Tottenham thừa nhận sai lầm về William Saliba
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie O'Hara khẳng định mình đã sai khi nhận định về William Saliba, trung vệ đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X