Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City khóc như mưa khi Kompany ra đi

Thứ Hai 22/07/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Zinchenko thừa nhận anh đã khóc khi biết đội trưởng Vincent Kompany sẽ rời Man City vào cuối mùa giải trước.
Kompany đã khiến người hâm mộ Man City sững sờ với thông báo rằng anh sẽ rời câu lạc bộ sau 11 năm gắn bó để đảm nhận vị trí HLV kiêm cầu thủ ở Anderlecht. Tuyên bố đó được đưa ra sau khi City giành cúp FA, qua đó giành cú ăn ba ấn tượng ở Anh.

Zinchenko xác nhận rằng anh không biết gì về quyết định của Kompany, cho đến sau trận chung kết cúp FA, thời điểm Man City hủy diệt Watford với tỉ số 6-0 để đăng quang.

Sao trẻ Zinchenko khóc như mưa khi Kompany rời Man City hình ảnh

Zinchenko thừa nhận đã khóc khi Kompany rời Man City


“Tôi đã khóc bởi vì chẳng ai nghĩ điều đó sẽ xảy ra”, Zinchenko nói. “Nhưng đó là bóng đá, không ai biết điều gì có thể xảy ra.

Tôi muốn giữ liên lạc với anh ấy. Với tôi, anh ấy là một huyền thoại sống. Tôi may mắn khi được chơi cùng anh ấy. Mùa trước, anh ấy đã giúp tôi rất nhiều. Ngoài sân, trong sân và cả những kinh nghiệm ở vị trí mà tôi chơi.

Tôi nhớ có vài lần, anh ấy đã kéo tôi lại sau những buổi tập của đội. Anh ấy đã làm việc với tôi khoảng 40 phút để cố gắng giúp đỡ tôi”.


Pep Guardiola vẫn còn hợp đồng với Man City đến năm 2021. Nhưng Zinchenko không thấy lý do nào ngăn Kompany trở lại sân Etihad trong vai trò HLV.

“Tại sao không? Anh ấy có thể trở thành HLV của đội bóng. Anh ấy là người thông minh nhất mà tôi biết”.
Dù Man City đã càn quét danh hiệu quốc nội mùa trước nhưng Zinchenko vẫn cho rằng đội bóng cần cải thiện, đặc biệt là thành tích ở sân chơi Champions League.

“Chúng tôi vẫn đang cải thiện bản thân. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Vậy nên chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra mùa này. Nhưng dĩ nhiên chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện mọi thứ. Chúng tôi buồn vì chiến dịch Champions League mùa trước vì chúng tôi có thể làm được nhiều hơn thế”.

Sao sáng Man City tự ứng cử làm đội trưởng thay Kompany
Kevin De Bruyne sẵn lòng đón nhận cơ hội trở thành tân đội trưởng của Manchester City thay thế Vincent Kompany.
Pep Guardiola dân chủ ở Man City, tuyên bố không tự chọn đội trưởng
Sau sự ra đi của trung vệ Vincent Kompany, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ để các cầu thủ Man City tự chọn ra một đội trưởng mới cho CLB trong mùa giải tới đây.
Thêm một cựu sao Man City tái ngộ Kompany tại Anderlecht
Samir Nasri mới đầu quân cho Anderlecht, tái hợp với người đồng đội cũ tại Manchester City là Vincent Kompany.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X