Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinchenko hài lòng khi Arsenal đã thắng bớt đau tim hơn

Thứ Hai 13/03/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hậu vệ cánh Oleksandr Zinchenko ca ngợi chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham cuối tuần vừa qua, đồng thời cũng thừa nhận đây là kết quả 'bớt đau tim' so với trận gặp Bournemouth.

Cụ thể phát biểu sau chiến thắng của Pháo thủ tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh ngay trên sân của Fulham, Zinchenko đã cho biết: "Fulham là một đội bóng rất là tốt, họ đã chơi tốt cả mùa giải rồi, nhất là trên sân nhà. Chúng tôi biết họ rất nguy hiểm nên rõ ràng là chúng tôi đã chuẩn bị khá tốt.

Zinchenko
Zinchenko (phải) hài lòng về chiến thắng của Arsenal trước Fulham.

Tôi nghĩ màn trình diễn trong hiệp một của chúng tôi là tương đối tốt - chúng tôi đã kiểm soát hầu hết mọi thứ cả khi có và không có bóng.

3 điểm rất quan trọng, giữ sạch lưới còn quan trọng hơn. Một ngày hoàn hảo cho các Gooner. Cứ vậy mà chiến thôi".

Zinchenko cũng cho biết Arsenal đã có cách thắng bớt đau tim hơn: "Chắc chắn là nó bớt đau tim hơn chứ! Kiến thức này đã được tiếp thu từ Bournemouth rồi. Chúng tôi đã phân tích trận đấu đó - những gì chúng tôi đã làm tốt, những gì chưa. 

Đó là bóng đá mà, bạn biết đó? Chúng ta là con người và phạm sai lầm là chuyện bình thường, điều quan trọng là suy nghĩ về cách mà chúng ta phản ứng với nó thôi".

Với thắng lợi tại Craven Cottage, Zinchenko và các đồng đội tiếp tục xây chắc ngôi đầu sau vòng 27 với 66 điểm, hơn đối thủ bám đuổi Man City 5 điểm. Nếu tiếp tục thi đấu tốt trong 11 vòng còn lại, cơ hội giành chức vô địch của The Gunners sẽ không hề nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X