Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinchenko gửi cảnh báo cho Mudryk trước đại chiến với Chelsea

Thứ Năm 19/10/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oleksandr Zinchenko đã gửi lời cảnh báo tới người đồng đội ở Ukraine là Mykhailo Mudryk trước thềm trận đại chiến với Chelsea cuối tuần này.

Zinchenko gửi cảnh báo cho Mudryk trước đại chiến với Chelsea

Zinchenko đã lên tiếng ca ngợi đóng góp của Mudryk ở trận thắng 3-1 của Ukraine trước Malta tại vòng loại Euro 2024. Tuy vậy, ngôi sao của Arsenal đã cảnh báo Mudryk sẽ phải nhận hậu quả nặng nề nếu như ghi bàn cho Chelsea ở trận đại chiến tại Premier League cuối tuần này.

Zinchenko Mudryk
Zinchenko gửi cảnh báo cho Mudryk trước đại chiến với Chelsea

“Tôi nói với cậu ấy rằng ‘nếu cậu dám ghi bàn vào thứ Bảy này, tôi sẽ thiến cậu’. Nhưng điều quan trọng nhất với chúng tôi hôm nay là giành 3 điểm. Tôi rất vui mừng cho Mudryk và đội tuyển quốc gia. Bàn thắng của Mudryk rất quan trọng bởi vì cậu ấy giúp chúng tôi bình tĩnh hơn một chút”.

Mykhailo Mudryk cuối cùng đã mở tài khoản bàn thắng ở Chelsea với pha lập công vào lưới Fulham. Chiến thắng 2-0 trước Fulham cũng chặn đứng chuỗi trận thất vọng của Chelsea ở Premier League.

Tiếp nối trận thắng đó, Chelsea đã lội ngược dòng và đánh bại Burnley với tỉ số 4-1 ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, thử thách thực sự với Chelsea sẽ đến khi họ tiếp đón Arsenal tại sân Stamford Bridge vào cuối tuần này.

Dù có được 2 chiến thắng liên tiếp nhưng Chelsea vẫn đang chôn chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Chelsea với top 4 đang là 6 điểm. Tuy vậy, nếu không giành được vé dự cúp châu Âu ở mùa giải này thì chiến lược chuyển nhượng của Chelsea rõ ràng là một thất bại nặng nề. Việc chi tiêu quá mạnh tay nhưng không gặt hái được thành quả sẽ khiến Chelsea khó khăn trong việc vung tiền mua cầu thủ trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X