Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City: ‘Guardiola không là số 1 thì còn ai?’

Thứ Ba 31/12/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oleksandr Zinchenko đã ca ngợi ông thầy tại Manchester City là Pep Guardiola như HLV giỏi nhất thế giới.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới đạt kỷ lục người có 100 chiến thắng nhanh nhất trong lịch sử Premier League.

Guardiola đạt kỷ lục mới


Man City mới vượt qua Sheffield United 2-0 hôm chủ nhật ở vòng 20 Premier League. Qua đó, Pep Guardiola đã có tròn 100 chiến thắng tại giải đấu chỉ sau 134 trận, nhanh nhất trong lịch sử. Ông vượt qua kỷ lục trước đó của Jose Mourinho, người đã mất tới 142 trận.

Sao Man City ‘Pep Guardiola không là số 1 thì còn ai’ hình ảnh
Pep Guardiola có 100 chiến thắng ở Premier League nhanh nhất lịch sử

Guardiola đã dành lời cảm ơn cho các cầu thủ và nhân viên hỗ trợ phía sau với cột mốc này. Dù vậy, Zinchenko cho rằng HLV 48 tuổi xứng đáng được tưởng thưởng.

Được Zinchenko ca ngợi


Cầu thủ người Ukraine nói: “Thật không thể tin được. Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới, không nghi ngờ gì nữa.”

“Đối với tôi, điều quan trọng nhất là ông ấy biết điều phải nói đúng lúc và đội bóng cảm nhận được điều đó. Tất nhiên, đó là một HLV không thể tin được về mặt chiến thuật.”

Zinchenko va Guardiola
Zinchenko dành lời khen cho ông thầy Guardiola

Zinchenko đã có trận Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 9 sau khi bị chấn thương đầu gối buộc anh phải phẫu thuật. Đó là một cú sốc cho cầu thủ 23 tuổi, người đã vươn lên chiếm vị trí hậu vệ trái số 1 mùa trước.

Không chỉ Zinchenko, Man City còn mất những Aymeric Laporte và Leroy Sane do chấn thương dài hạn. Nhưng anh hy vọng sẽ để lại tất ở cả phía sau.

“Tôi không mong đợi nó thành sự thật”, Zinchenko nói thêm. “Đó là một vết đau bình thường, tôi đã tự mắc và không ai va chạm. Đó là trong buổi tập trước trận đấu với Crystal Palace”

“Tôi đã vào bên trong để kiểm tra đầu gối của mình và quá trình quét không cho thấy gì nhưng vào cuối ngày nó đã chuyển sang màu xanh và sưng rất to. Chúng tôi đã có một lần quét khác và quyết định phẫu thuật. Nó không quá nghiêm trọng và giờ đã ổn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X