Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinchenko gia nhập Arsenal

Thứ Ba 19/07/2022 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã chiêu mộ thành công hậu vệ Oleksandr Zinchenko từ Man City trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Zinchenko trở thành tân binh thứ tư của Arsenal

Sau Gabriel Jesus, tới lượt Oleksandr Zinchenko rời Man City để gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Đích thân HLV Mikel Arteta đã gọi điện để thuyết phục anh chuyển tới Emirates thi đấu.

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã chiêu mộ thành công Zinchenko với giá 30 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ kí hợp đồng 4 năm với Pháo Thủ.

Zinchenko gia nhập Arsenal 1
Zinchenko chia tay Man City để gia nhập Arsenal.

Chi tiết của bản hợp đồng hiện vẫn chưa được tiết lộ. Bản hợp đồng sẽ chính thức được hoàn tất trong ít ngày tới sau khi Zinchenko vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Mùa hè 2022, Zinchenko chủ động bày tỏ nguyện vọng rời Man City để được thi đấu nhiều hơn và được chấp thuận. Anh đã được nhiều CLB liên hệ nhưng chỉ muốn làm việc cùng HLV Arteta tại Arsenal.

Zinchenko là một cầu thủ đa năng. Đội trưởng ĐT Ukraine có thể thi đấu tốt ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn tiền vệ trung tâm.

Cầu thủ 26 tuổi trở thành bản hợp đồng thứ tư của Arsenal trong kì chuyển nhượng hè 2022 sau Gabriel Jesus, Fabio Vieira, Matt Tunner và Marquinhos.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 19/7 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #arsenal #zichenko #sportnews #tiktoknews #tinbongda ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X