Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinchenko cho rằng Gabriel Jesus vẫn chưa hoàn thiện

Thứ Hai 15/08/2022 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinchenko cho rằng Gabriel Jesus vẫn còn tiềm năng cải thiện hơn nữa trong tương lai và hiện tại anh vẫn chưa phải sản phẩm hoàn thiện nhất.

Zinchenko cho rằng Gabriel Jesus vẫn chưa hoàn thiện

Gabriel Jesus đã thể hiện ấn tượng trong giai đoạn giao hữu và tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng khi bước vào giải đấu chính thức. Cầu thủ người Brazil mới lập cú đúp ở trận thắng 4-2 của Arsenal trước Leicester để giúp “Pháo thủ” duy trì mạch trận toàn thắng.

Gabriel_Jesus_Arsenal_Leicester_City_202223
Zinchenko cho rằng Gabriel Jesus vẫn chưa hoàn thiện

Sau khi chứng kiến Jesus mở tài khoản bàn thắng ở Arsenal, Zinchenko đã dành những lời khen cho người đồng đội.

“Dĩ nhiên tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp. Tôi chưa bao giờ có nghi ngờ gì về anh ấy, bởi vì anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, xét về những con số thống kê.

Bạn cũng có thể thấy điều đó qua cách làm việc và thái độ hàng ngày của Jesus. Anh ấy là một tấm gương cho các cầu thủ khác.

Jesus vẫn còn trẻ. Tất cả mọi người đều cần cải thiện điều gì đó. Anh ấy cũng cần cải thiện thêm một số thứ. Nhưng phần còn lại thì thật khó tin.

Jesus đã chơi tốt trong những năm mà tôi làm đồng đội với anh ấy. Jesus là một cầu thủ phi thường, luôn khao khát bàn thắng và đó là một phẩm chất tốt với một tiền đạo. Anh ấy không dừng lại và tôi vui mừng cho anh ấy vì điều đó.

Jesus là một người luôn hạnh phúc vói chiến thắng của đội. Tập thể luôn được anh ấy đặt lên hàng đầu so với những lợi ích cá nhân. Điều quan trọng nhất là 3 điểm. Chúng tôi cần phải đoàn kết như một đội”.

Nói thêm về khởi đầu ấn tượng của Arsenal, Zinchenko cho biết: “Đây mới là giai đoạn đầu mùa giải và chúng tôi cần phân tích. Chúng tôi đã thủng lưới 2 bàn và chừng đó là hơi nhiều về mặt phòng ngự. Đó là lý do mà chúng tôi cần tiếp tục cải thiện. Nhưng tôi vui mừng cho các cầu thủ và câu lạc bộ.

Chúng tôi có một đội hình phi thường. Mọi người đều đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày và mọi người đều xứng đáng thi đấu. Tôi đang nỗ lực tối đa để đáp ứng yêu cầu của HLV. Chúng tôi đang cố gắng giữ bóng tốt hơn. Đôi khi nó hiệu quả, đôi khi lại không”.

Mikel Arteta ngợi khen Jesus sau trận Arsenal vs LeicesterMikel Arteta ngợi khen Jesus sau trận Arsenal vs Leicester
HLV Arteta gọi Jesus là cầu thủ mình không muốn đối đầu sau trận thắng của Arsenal trước Leicester.
Hậu vệ Arsenal ghi bàn trong 2 trận liên tiếp cho MarseilleHậu vệ Arsenal ghi bàn trong 2 trận liên tiếp cho Marseille
Hậu vệ Nuno Tavares tiếp tục ghi bàn trong màu áo Marseille, pha lập công của anh giúp đội nhà có được 1 điểm trước Brest.
Mikel Arteta: “Granit Xhaka bây giờ rất khác”Mikel Arteta: “Granit Xhaka bây giờ rất khác”
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Granit Xhaka, người gây ấn tượng trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leicester cuối tuần vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X