Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Zinchenko chỉ ra cầu thủ bị đánh giá thấp nhất EPL so với năng lực

Thứ Tư 30/08/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Oleksandr Zinchenko gọi đồng đội ở Arsenal, Thomas Partey là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất Premier League so với năng lực thực sự.

Thomas Partey đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ của Arsenal mùa trước, anh có nhiều màn trình diễn ấn tượng giúp Pháo thủ cán đích ở vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, HLV Mikel Arteta bất ngờ sử dụng cầu thủ Ghana ở vị trí hậu vệ phải, sau sự xuất hiện của Declan Rice.

Zinchenko chỉ ra cầu thủ bị đánh giá thấp nhất EPL so với năng lực 1

Oleksandr Zinchenko đánh giá cao Thomas Partey

Mới nhất, khi được hỏi ai là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất ở Premier League, hậu vệ Oleksandr Zinchenko của Arsenal nói với Vibe With Five: “Tôi nghĩ là Thomas Partey. Anh ấy tốt hơn rất nhiều so với mọi người nghĩ”.

Khi được hỏi liệu có cảm thấy Partey giỏi hơn Casemiro hay không, Zinchenko trả lời: “Nghe này, tôi không muốn nói điều gì xấu, nhưng Partey hoàn toàn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Casemiro đã có 5 chức vô địch Champions League. Nhưng đối với tôi, nếu bạn muốn tôi chọn một người thì đó sẽ là Partey”.

“Tôi đã có cuộc tranh luận trong đầu, ai là tiền vệ phòng ngự hay nhất mà tôi từng chơi cùng. Đó là giữa Fernandinho, Rodri và Partey. Đó là một điều khó khăn. Tôi đã theo dõi Fernandinho khi anh ấy còn ở Shakhtar và anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi yêu anh ấy như một người anh trai, nhưng tôi vẫn chọn Thomas Partey… tôi không biết nữa".

Khi được Rio Ferdinand hỏi liệu anh có tin Partey giỏi hơn Rodri hay không, Zinchenko trả lời: “Rio, hãy đến gặp Partey trong buổi tập. Anh ấy có mọi thứ. Còn với Rodri, anh ấy hoàn toàn phù hợp với hệ thống của Man City, thực sự phù hợp. Nếu bỏ anh ấy ra đó sẽ là một Man City hoàn toàn khác. Không bàn cãi gì cả, đó là mảnh ghép chính và đó là vị trí khó chơi nhất".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X