Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City: ‘Carabao Cup nên đổi tên thành Bravo Cup!’

Thứ Hai 02/03/2020 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oleksandr Zinchenko nói vui rằng Carabao Cup nên được đổi tên thành Claudio Bravo Cup sau khi thủ môn Man City trở thành người hùng trước Aston Villa.

Pha cứu thua ở phút bù giờ của thủ môn người Chile đã mang lại chiến thắng cho The Citizens ở chung kết cúp Liên đoàn Anh và giúp họ 3 lần liên tiếp vô địch.

Bravo tỏa sáng ở chung kết

Những phút cuối của chung kết Carabao Cup (cúp Liên đoàn Anh) diễn ra đầy kịch tính. Aston Villa trong thế bị dẫn 2-1 đã vùng lên dữ dội và từ một quả phạt góc, Bjorn Engels có cơ hội đánh đầu cận thành.

Sao Man City ‘Carabao Cup nên đổi tên thành Claudio Bravo Cup!’ hình ảnh
Bravo tỏa sáng giúp Man City vô địch Carabao Cup

Nhưng Claudio Bravo đã phản xạ tuyệt vời đẩy bóng chạm cột dọc bật ra. Sự đóng góp của anh giúp Man City giành Carabao Cup mùa thứ 3 liên tiếp.

Zinchenko ca ngợi đồng đội


Sau trận, Zinchenko bày tỏ sự cảm ơn với màn trình diễn của Bravo. “Một người nào đó đã nói trong phòng thay đồ rằng từ bây giờ chúng ta nên đổi tên giải đấu thành Claudio Bravo chứ không phải là Carabao Cup!”, tuyển thủ Ukraine nói.

“Bravo đã giúp chúng tôi vô địch một lần nữa với pha cản phá đó. Đó là một pha cản phá mang rất nhiều ý nghĩa. Mọi người đều nói về anh ấy trong phòng thay đồ.”

Zinchenko ghi ban sai 360 ngay
Zinchenko dành lời ca ngợi cho đàn anh

Man City đã vượt lên dẫn trước ở phút thứ 20 bởi bàn thắng của Sergio Aguero và không lâu sau Rodri nhân đôi cách biệt. Mbwana Samatta rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cuối hiệp 1 và giúp Aston Villa gia tăng tinh thần trong hiệp 2.

Dù vậy, Man City vẫn là những người đăng quang. Zinchenko nói thêm: “Đó là một cuộc đấu lớn. Aston Villa được tổ chức phòng thủ rất tốt và nó không dễ dàng. Chúng tôi đều hiểu điều đó, đó là một trận chung kết đấu trường cúp.”

“Giành cúp là một cảm giác không thể tin được. Một cảm giác khó tin khi chơi trên sân Wembley. Chúng tôi đã 3 lần vô địch và điều đó rất quan trọng đối với chúng tôi trong việc giành được mọi danh hiệu.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X