Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Zinchenko suýt "mất hình" vì lao vào ăn mừng với các cầu thủ Arsenal

Chủ Nhật 28/08/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc xông vào sân ăn mừng cùng các đồng đội sau khi Gabriel Magalhaes nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal khiến Zinchenko suýt bị lực lượng an ninh can thiệp. 

Tình huống diễn ra ở những phút cuối trận đấu giữa CLB Arsenal và đội khách Fulham trên SVĐ Emirates. Thời điểm đó Pháo thủ đang để đối phương cầm chân với tỷ số 1-1. Nếu kết quả này được giữ nguyên, họ sẽ bị Man City bắt kịp điểm số trên BXH. 

Oleksandr Zinchenko
Oleksandr Zinchenko lao vào sân ăn mừng khi Arsenal có bàn thắng thứ 2.

Tuy nhiên may mắn đã đứng về phía Pháo thủ khi thủ môn Leno của đội khách xử lý không tốt trong một pha đá phạt góc của đội chủ nhà. Kết quả là Gabriel Magalhaes đã nhanh chân đệm bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal.

Bàn thắng có giá trị như vàng này dường như đã làm 'nổ tung' sân Emirates. Không chỉ các cầu thủ trên sân chạy tới ăn mừng cùng Magalhaes mà Oleksandr Zinchenko cũng từ đâu xuất hiện chạy đến ăn mừng cùng các đồng đội. 

Ngặt một nỗi là do không được đăng ký trong trận này nên cầu thủ người Ukraina chỉ mặc bộ quần áo đen khiến anh bị lực lượng an ninh hiểu lầm là một CĐV. Rất may mắn là sau đó họ mới nhận ra Zinchenko nên tân binh của Pháo thủ đã không bị cưỡng chế đưa ra khỏi sân.

Zinchenko suýt mất hình vì lao vào ăn mừng với các cầu thủ Arsenal 1
Lực lượng an ninh tưởng Zinchenko là một fan quá khích.

Ở trận này do gặp chấn thương nên Zinchenko đã bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký. Thay vào đó HLV Arteta đã quyết định trao cơ hội đá chính cho Tierney. Với vết thương không nghiêm trọng, cựu cầu thủ Man City được cho là có thể trở lại ở vòng 5 khi Pháo thủ tiếp đón Aston Villa.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X