Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ lãng xẹt, sao Man City bị chê ngây thơ và ngu ngốc

Thứ Hai 03/02/2020 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness đã chỉ trích Zinchenko quá ngây thơ và ngu ngốc khi phải nhận thẻ đỏ ở trận thua của Man City trước Tottenham đêm qua.
Hugo Lloris đã cản phá thành công quả penalty của Gundogan trong hiệp một trước khi Man City vỡ vụn hoàn toàn và phải nhận thất bại trong hiệp hai. Zinchenko là tội đồ của The Citizens ở trận này khi nhận thẻ đỏ rời sân phút 60.

Tân binh Steven Bergwijn của Spurs đã khai thông thế bế tắc với cú vô-lê chỉ sau đó 3 phút trước khi Son Heung-min kết liễu trận đấu ở phút 71.

Nhận thẻ đỏ lãng xẹt, Zinchenko bị chê ngây thơ và ngu ngốc hình ảnh

Nhận thẻ đỏ lãng xẹt, Zinchenko bị chê ngây thơ và ngu ngốc


Khi được hỏi về tình huống khiến Zinchenko phải nhận thẻ vàng thứ hai, Souness chia sẻ trên kênh Sky Sports: “Cậu ấy nói rằng đó là một tình huống đọ vai. Nhưng so vai là khi bạn chạy ngang ai đó và thắng họ bằng sức mạnh. Còn ở tình huống này, nói Zinchenko lao vào đánh đối phương thì đúng hơn.

Quá ngây thơ và ngu ngốc. Cậu ấy cần phải tự xem lại mình vì tình huống bị phạt thẻ vàng đầu tiên. Đó là pha bóng mà cậu ấy chạy cả 50 mét để tham gia vào một tình huống không phải nhiệm vụ của cậu ấy, đó là đòi penalty cho Sterling. Ai cần cậu ấy tham gia vào tình huống đó?

Là một hậu vệ của Man City, bạn luôn phải phạm lỗi nhiều hơn vì hàng thủ dâng lên rất cao. Vậy nên dính một thẻ vàng ngu ngốc chỉ vì cãi nhau là điều khó chấp nhận. Vấn đề là ở chỗ đó. Chứ pha phạm lỗi của cậu ấy với Harry Winks sau đó cũng không đáng trách nếu như cậu ấy không dính sẵn 1 thẻ vàng từ trước đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X