Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói không với MU

Thứ Ba 26/10/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane không hề có ý định ngồi vào chiếc ghế nóng tại MU trong thời gian tới nếu Solskjaer bị sa thải.

Zidane gieo sầu cho MU

Tương lai của HLV Solskjaer tại MU đang bấp bênh hơn bao giờ hết. Thất bại 0-5 trước Liverpool đánh dấu trận thứ tư liên tiếp Quỷ Đỏ không thắng tại Premier League, trong đó có 3 thất bại.

Hàng loạt CĐV MU mong muốn HLV Solskjaer bị sa thải. Và một trong những cái tên được kì vọng sẽ tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford không ai khác ngoài Zidane.

Tuy nhiên, hy vọng ấy đã bị dập tắt. Theo Mundo Deportivo, HLV Zinedine Zidane không quan tâm tới việc thay Solskjaer dẫn dắt MU. Hiện ông vẫn đang muốn tiếp tục dành thời gian nghỉ ngơi sau khi chia tay Real Madrid cuối mùa giải 2020/21.

Zidane Real Madrid
Zidane không có ý định dẫn dắt MU trong thời gian tới.

Được biết, mục tiêu chiến lược gia người Pháp hướng đến là chiếc ghế nóng tại PSG hoặc ĐT Pháp. Trong thời gian tới, HLV Zidane sẽ kiên trì chờ đội cơ hội từ 2 điểm đến mơ ước.

Ở một diễn biến khác, BLĐ MU đã tổ chức một buổi họp khẩn bàn về tương lai Solskjaer. Các thành viên trong BLĐ Quỷ Đỏ vẫn đặt niềm tin và tôn trọng chiến lược gia người Na Uy. Tuy vậy, tất cả có chung quan điểm rằng không thể để thành tích tồi tệ của đội bóng kéo dài thêm nữa.

Antonio Conte đang là ứng viên hàng đầu thay thế Solskjaer. BLĐ MU bước đầu đã có những liên hệ với chiến lược gia người Italia. Nhà cầm quân sinh năm 1969 sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford nếu được trao cơ hội.

Solskjaer... à mà thôi!Solskjaer... à mà thôi!
Thảm bại 0-5 trước Liverpool chắc gì đã là cái kết bi thảm nhất với MU. Biết đâu mọi chuyện sẽ còn tiếp tục tồi tệ hơn khi Solskjaer vẫn tại vị.
5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU
Chuỗi trận trồi sụt gần đây với điểm nhấn là thất bại nặng nề 0-5 trước Liverpool có thể sẽ thúc đẩy BLĐ MU sớm sa thải HLV Ole Solskjaer. Và dưới đây là những...
Ronaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế SolskjaerRonaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế Solskjaer
Cristiano Ronaldo bất ngờ được điền tên vào danh sách những ứng viên có khả năng tiếp quản ghế HLV trưởng MU nếu Solskjaer bị sa thải.
MU chính thức liên hệ với ConteMU chính thức liên hệ với Conte
BLĐ Man Utd đã chính thức liên hệ với HLV Antonio Conte để đặt vấn đề về việc dẫn dắt MU trong thời gian tới thay thế cho Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X