Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tiết lộ với bạn thân sẽ dẫn dắt MU

Thứ Sáu 24/08/2018 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã tiết lộ với bạn thân rằng ông có kế hoạch dẫn dắt Man United trong tương lai.
HLV Jose Mourinho đang đứng trước những áp lực khổng lồ sau những mâu thuẫn công khai với Pogba và cũng như giám đốc điều hành Ed Woodward.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Man United chỉ chiêu mộ thành công Fred, Dalot và Lee Grant dù Mourinho mong muốn nhiều hơn. Và sự căng thẳng đã bị đẩy lên tới đỉnh điểm sau trận thua 2-3 trước Brighton ở vòng 2.

HLV Mourinho hiện vẫn chưa muốn rời khỏi Man United. Nhưng ban lãnh đạo đội bóng đã bắt đầu soạn ra một danh sách những người thay thế chiến lược gia người Bồ, trong đó có Zinedine Zidane.

Zidane tiết lộ với bạn thân sẽ dẫn dắt MU hình ảnh

Zidane tiết lộ với bạn thân về việc dẫn dắt MU


Theo tờ Daily Mail, Zidane đã tiết lộ với các bạn mình rằng ông đang hy vọng nhận được một lời đề nghị từ Man United nếu như Mourinho chia tay đội bóng trong vài tháng tới.

Zidane cũng khẳng định ông có quan tâm tới việc dẫn dắt đội bóng thành Manchester nếu cơ hội này trở thành hiện thực. Vào thời điểm này, Zidane đang thất nghiệp sau khi giúp Real giành 3 danh hiệu Champions League liên tiếp hồi cuối tháng 5.

Huyền thoại người Pháp được cho là sẽ thay thế vị trí của Didier Deschamps ở đội tuyển Pháp. Nhưng thành công của Les Bleus ở World Cup 2018 đã đập tan tin đồn này.

Cách đây ít lâu, huyền thoại Paul Ince đã lên tiếng khẳng định rằng Mourinho đã biến Man United thành trò cười sau giai đoạn lùm xùm đầu mùa giải.

“Hãy xem những gì đang diễn ra ở Man United. Họ đã trở thành một trò cười và tụt lại phía sau. Bạn sẽ không bao giờ thấy điều này khi Sir Alex Ferguson còn là HLV. Những tranh cãi sẽ không được công khai như thế. Còn bây giờ Man United đang ở vào tình cảnh nhà dột từ nóc khi tất cả mọi thứ đều đang rất lộn xộn”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X