Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tiết lộ với bạn bè về khả năng dẫn dắt Chelsea

Thứ Sáu 01/03/2019 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane thay thế Maurizio Sarri chỉ trong trường hợp không thể dẫn dắt Juventus, đó là thông tin được The Sun đăng tải.

Zidane ưu tiên làm việc ở Juventus


Chelsea vừa đánh bại Tottenham 2-0 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, 3 điểm có được giúp sức ép lên vai HLV Maurizio Sarri giảm đi khá nhiều. Tuy nhiên, ông này vẫn có thể bị sa thải nếu Chelsea không có vé dự Champions League mùa tới. Một bộ phận NHM The Blues đã không còn tin tưởng vào ông thầy người Italia.
 
Zinedine Zidane thay thế Maurizio Sarri nếu hình ảnh

Zidane được nhắm thay thế Sarri


Một số trụ cột của Chelsea cũng không mấy ấn tượng với tài năng của cựu HLV Napoli. Trong trường hợp sa thải HLV Sarri, The Blues sẽ phải đưa về một nhà cầm quân chất lượng thay thế. Theo báo chí Anh, Chelsea nhắm HLV Zidane ở Hè 2019.

Ông thầy người Pháp vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau thời gian chia tay Real Madrid, ông này nhận được lời đề nghị từ khá nhiều CLB nhưng đều từ chối. Zidane chỉ trở lại cầm quân vào Hè 2019, ông sẵn sàng trở lại nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Zinedine Zidane thay thế Maurizio Sarri chỉ trong trường hợp không thể dẫn dắt Juventus, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Tờ báo của nước Anh khẳng định Zidane đã nói với một số người bạn của mình rằng ông sẽ dẫn dắt một CLB lớn ở mùa giải tới.
 
Zidane van co the toi Chelsea du doi bong nay bi cam chuyen nhuong

Zidane ưu tiên dẫn dắt Juventus hơn Chelsea


Ông thầy người Pháp muốn được thay thế Massimiliano Allegri dẫn dắt Juventus, Zidane có tình yêu rất lớn với đội bóng thành Turin và muốn ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng. Chỉ khi không thể tới Juventus ông mới nghĩ đến chuyện đàm phán với Chelsea.

Tuy nhiên, cựu HLV Real cũng đưa ra một số đòi hỏi ở Chelsea. Ông muốn được hưởng mức lương bằng với những gì Pep đang nhận ở Man City, ngoài ra Zidane còn muốn được toàn quyền quyết định về mặt nhân sự của đội bóng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X