Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zinedine Zidane tiết lộ sốc vụ Odegaard đến Arsenal

Thứ Bảy 06/02/2021 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane đang tỏ ra khá khó chịu khi cậu tiền vệ Martin Odegaard đã làm trái ý của ông khi quyết định gia nhập Arsenal.

Zidane thất vọng vì học trò chống lệnh tại Real 


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Martin Odegaard thi đấu bùng nổ trong màu áo Real Sociedad theo dạng cho mượn. Anh ghi tới 7 bàn và cung cấp 9 pha kiến tạo. Với những màn trình diễn ấn tượng, ngôi sao người Na Uy được gọi trở lại Real Madrid.
 
HLV Zidane tiết lộ vụ tiền vệ Martin Odegaard đến Arsenal hình ảnh

Zidane không thể thuyết phục Odegaard ở lại Real Madrid


Tuy nhiên, mùa giải năm nay anh không được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội ra sân. Cầu thủ sinh năm 1998 chỉ ra sân vỏn vẹn 233 phút tại La Liga 2020/21. Đang trong giai đoạn cần phát triển sự nghiệp, rõ ràng ngôi sao 22 tuổi cần được ra sân nhiều hơn để cải thiện bản thân. 

Odegaard đã đánh tiếng muốn rời đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Sau một thời gian đàm phán, Odegaard cập bến Arsenal theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Anh đang nỗ lực rất nhiều ở sân Emirates.

HLV Zinedine Zidane đang tỏ ra khá khó chịu khi cậu học trò Martin Odegaard đã làm trái ý của ông khi quyết định gia nhập Arsenal. Chiến lược gia người Pháp không muốn tiền vệ đầy tiềm năng này tới nước Anh. Tuy nhiên, Odegaard vẫn quyết định rời đi. Zidane tiết lộ:

"Tất nhiên, Odegaard nằm trong kế hoạch của tôi ở Real Madrid. Tôi không muốn để cậu ấy rời đi vào tháng 1, nhưng cậu ấy cho rằng việc rời Bernabeu là cần thiết. Sau đó cậu ấy tới Arsenal. Tôi chúc Odegaard chơi tốt ở đó".

Được biết, hợp đồng cho mượn của Real với Arsenal sẽ không có điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Với việc làm phật lòng ông thầy người Pháp, Odegaard hoàn toàn có thể bị trừng phạt ở mùa giải tới.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2: West Ham tính mua đứt cây hài của MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2: West Ham tính mua đứt cây hài của MU
West Ham tính mua đứt Jesse Lingard, Real Madrid ra hạn chót cho Ramos là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2.
MU không để tuột mất Erling Haaland một lần nữaMU không để tuột mất Erling Haaland một lần nữa
Theo Daily Star, MU quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Quỷ đỏ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Man City và...
Real Madrid cho Ramos cơ hội cuối nếu muốn ở lạiReal Madrid cho Ramos cơ hội cuối nếu muốn ở lại
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay Real Madrid đang dần mất kiên nhẫn trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Ramos.
Bác sĩ ĐT Bỉ cảnh báo Real về chấn thương của Eden HazardBác sĩ ĐT Bỉ cảnh báo Real về chấn thương của Eden Hazard
Bác sĩ Kristof Sas của đội tuyển Bỉ đánh giá chấn thương mới nhất của tiền vệ Eden Hazard là một bệnh mãn tính, có thể tái phát dễ dàng khi vận động quá sức.
Chelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard khỏi Real MadridChelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard khỏi Real Madrid
Chelsea bất ngờ muốn đưa Hazard trở lại Stamford Bridge hè này trong bối cảnh Real Madrid đang mất dần sự kiên nhẫn với anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X