Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Zidane tích cực học tiếng Anh

Thứ Năm 18/11/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane đang tích cực trau dồi tiếng Anh trong bối cảnh trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng MU.

Động thái mới nhất của Zidane

The Manchester Evening News tiết lộ HLV Zinedine Zidane đang rất tích cực học tiếng Anh trong thời gian qua. Thực tế, điều này đã diễn ra từ năm 2018.

Tuy nhiên, phải tới khi tạm rời xa sự nghiệp huấn luyện, nhà cầm quân người Pháp có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để trau dồi thứ ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới.

Zidane
Zidane tích cực học tiếng Anh trong quãng thời gian tạm xa công việc huấn luyện.

Thông tin HLV Zidane tích cực học tiếng Anh trùng khớp với thời điểm ông đang trở thành ứng viên sáng giá thay thế cho Solskjaer tại MU. Được biết, Quỷ Đỏ bất chấp việc hết mực tin tưởng Solskjaer.

Tuy nhiên, BLĐ vẫn âm thầm liên hệ Zidane để lường trước trường hợp buộc phải sa thải chiến lược gia người Na Uy nếu thành tích đội bóng không được cải thiện.

Chưa rõ việc HLV Zidane tích cực học tiếng Anh có phải vì lý do ông đang lăm le chiếc ghế nóng tại Old Trafford hay không. Nhưng hàng loạt nguồn tin uy tín đều khẳng định chiến lược gia 49 tuổi chỉ muốn nghỉ ngơi ít nhất tới khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Khả năng Zidane bén duyên với MU ở thời điểm hiện tại không cao. Được biết, ưu tiên số một của nhà cầm quân sinh năm 1972 là được dẫn dắt ĐT Pháp. Ngoài ra, vợ của Zidane không mấy hào hứng với cuộc sống tại Manchester và không muốn chuyển tới nơi đây sinh sống.

Khả năng HLV Zinedine Zidane dẫn dắt MU cao đến đâu?Khả năng HLV Zinedine Zidane dẫn dắt MU cao đến đâu?
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì HLV Zinedine Zidane không mấy hứng thú với chiếc ghế HLV trưởng của MU.
MU âm thầm liên hệ với ZidaneMU âm thầm liên hệ với Zidane
Bấp chấp tuyên bố đặt niềm tin tuyệt đối vào Solskjaer, BLĐ MU vẫn đang âm thầm có những liên hệ với Zinedine Zidane.
Quỹ lương MU phình to sau khi đón Cristiano Ronaldo trở lạiQuỹ lương MU phình to sau khi đón Cristiano Ronaldo trở lại
Báo cáo tài chính mới đây của Man United cho thấy quỹ lương của đội bóng đã tăng thêm gần 25% sau kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X