Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane bắn tín hiệu cho MU

Thứ Ba 19/10/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane sẵn sàng đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại MU trong trường hợp HLV Solskjaer bị sa thải trong thời gian tới.

Tương lai bấp bênh của HLV Solskjaer

Sau thất bại 2-4 trước Leicester, chiếc ghế của HLV Solskjaer tại MU lung lay dữ dội. Quỷ Đỏ đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng tại Premier League.

Muôn vàn chỉ trích hướng vào HLV Solskjaer. Lý do chính vẫn đến từ việc nhà cầm quân người Na Uy tới nay vẫn chưa định hình được lối chơi rõ ràng cho MU.

Tương lai của HLV Solskjaer đang trở nên đầy bấp bênh, nhất là khi cùng MU đối mặt với lịch thi đấu đầy khốc liệt trong thời gian tới. Nếu không thể cải thiện tình hình, chẳng ai có thể đảm bảo Solsa vẫn tại vị.

Zidane bắn tín hiệu cho MU hình ảnh
Zinedine Zidane là một ứng viên sáng giá thay thế Solskjaer tại MU.

Truyền thông Anh đã chỉ mặt điểm tên một số ứng viên nặng ký thay thế cho Solskjaer tại MU. Một trong số đó phải kể tới Zinedine Zidane.

Theo thông tin mới nhất, chiến lược gia người Pháp sẽ không từ chối cơ hội ngồi vào chiếc ghế nóng tại MU. Thông tin này được nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận trong buổi trao đổi với The United Stand.

Tài năng của Zidane đã được kiểm chứng. Ông từng biến đội hình đầy sao của Real Madrid trở thành tập thể gắn kết và khiến cho cả châu Âu phải khiếp sợ. Trong đó, đỉnh cao là chiến tích dành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp từ mùa giải 2015/16 tới 2017/18.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X