Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane phản đòn tâm lý chiến của Mourinho

Thứ Ba 08/08/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane cùng học trò Sergio Ramos cùng lên tiếng khẳng định tương lai của Gareth Bale, gần như lập tức sau khi đồng nghiệp Mourinho úp mở khả năng chiêu mộ tiền đạo Xứ Wales ngay giữa thời điểm trận Siêu Cúp Châu Âu Real vs MU.

Tương lai Gareth Bale ở Bernabeu luôn bị đặt dấu hỏi, nhưng cả khả năng anh được Man Utd giải cũng vẫn mãi chỉ là tin đồn như suốt bao năm qua. Ấy thế mà mới đây, HLV Jose Mourinho gây sốc cho giới mộ điệu với phát biểu úp mở về kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Xứ Wales, ngôi sao hiện tại đang không chỗ đứng vững chắc ở Real Madrid và khả năng sớm phải dọn chỗ cho thần đồng Kylian Mbappe.

Zidane phan don tam ly chien cua Mourinho hinh anh
Zidane phản đòn tâm lý chiến của Mourinho vụ Gareth Bale

Mặc dù vậy, người ta cũng thừa hiểu đây dường như là đòn tâm lý chiến của Người Đặc Biệt dành cho đội bóng cũ với trận Siêu Cúp Châu Âu 2017 đã cận kề rạng sáng mai (1h45). Đại loại, Mourinho muốn gây áp lực lên đồng nghiệp Zidane phải điền tên Bale vào đội hình xuất phát Real vs MU, bằng không sẽ bị ông “bắt thóp” và nhảy vào ép giá trong khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Mặc dù vậy, Zidane cũng đủ tỉnh táo để không bị cuốn vào trò chơi quen thuộc của Mourinho và nhanh chóng ra lời phản pháo mạnh miệng: “Chẳng còn gì để bàn luận về Bale cả, tất cả chúng ta đã nói về cậu ấy suốt cả mùa hè rồi. Cũng như Ronaldo, Bale là một cầu thủ quan trọng, một cầu thủ hạnh phúc của Real Madrid bất chấp khó khăn hay những tin đồn thất thiệt về tương lai. Giờ đây, cậu ấy cũng như chúng tôi chỉ có tập trung vào trận đấu trước mắt với Man Utd mà thôi.”

Tiếp lời ông thầy người Pháp, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos lên tiếng: “Tôi tôn trọng Mourinho và quan điểm cá nhân của ông ấy, thế nhưng ngay lúc này Gareth Bale vẫn là người của Real Madrid và chúng tôi cảm thấy may mắn vì có cậu ấy. Đây chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại mà chúng tôi không thể để ra đi, trừ khi chính bản thân Bale mong muốn như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X