Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane lên tiếng về khả năng chiêu mộ Neymar và Hazard

Thứ Bảy 27/04/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane nói về khả năng Real mua Hazard và Neymar. Ông thầy người Pháp khẳng định đội bóng thành Madrid muốn đưa về những cầu thủ hàng đầu, bởi vậy tin đồn liên quan đến việc họ chiêu mộ Hazard và Neymar là hoàn toàn bình thường.

Zidane thừa nhận Real có thể đưa về Neymar hoặc Hazard


Theo báo chí Tây Ban Nha, để đưa Zidane trở lại Bernabeu, chủ tịch Perez đã hứa cấp rất nhiều tiền để ông thầy người Pháp nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè 2019. Nhà cầm quân 47 tuổi đang ưu tiên nâng cấp hàng công, ông sẵn sàng đẩy đi Gareth Bale và Isco để đưa về những nhân tố mới.
 
HLV Zidane nói về khả năng Real mua Hazard và Neymar hình ảnh

HLV Zidane nói về khả năng chiêu mộ Neymar và Hazard


Rất nhiều mục tiêu được Zidane nhắm tới, trong đó phải kể đến Hazard của Chelsea và Neymar của PSG. Với Hazard, anh đã từ chối ký hợp đồng với Chelsea để được ra đi, cầu thủ sinh năm 1991 này khẳng định anh có ước mơ được thi đấu tại Bernabeu, Zidane cũng là thần tượng từ nhỏ của ngôi sao 27 tuổi.

Eden Hazard nhận lương khủng ở Real Madrid. Theo The Sun, nếu cập bến Bernabeu tiền vệ Eden Hazard sẽ nhận lương 400.000 bảng/tuần chưa kể tiền thưởng. Ngôi sao người Bỉ sẽ trở thành một trong 3 cái tên hưởng lương cao nhất trong đội hình của Los Blancos.

Để có Hazard, Real sẽ phải chi 100 triệu bảng. Còn với trường hợp của Neymar, tiền đạo người Brazil cũng không thực sự hạnh phúc ở PSG, anh có thể ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

HLV Zidane nói về khả năng Real mua Hazard và Neymar. Ông thầy người Pháp khẳng định đội bóng thành Madrid muốn đưa về những cầu thủ hàng đầu, bởi vậy tin đồn liên quan đến việc họ chiêu mộ Hazard và Neymar là hoàn toàn bình thường.

“Real là một đội bóng hàng đầu, chúng tôi luôn muốn cải thiện đội hình qua mỗi mùa giải. Chúng tôi luôn muốn đưa về những ngôi sao xuất sắc nhất, bởi vậy việc Real quan tâm Hazard hay Neymar cũng chẳng có gì khó hiểu. Tôi có một khoảng thời gian dài để lựa chọn, hãy chờ đợi điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X