Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Zidane muốn Steven Gerrard cập bến Real Madrid

Chủ Nhật 04/01/2015 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Zinedine Zidane của Real Madrid vừa tiết lộ, anh và đội bóng rất muốn đưa Steven Gerrard của Livepool về sân Bernabeu tới 2 lần trong quá khứ.


Đội trưởng của Liverpool Steven Gerrard đã tuyên bố sẽ chính thức rời đội bóng khi mùa giải khép lại, theo đó anh chơi bóng ở Mỹ một thời gian trước khi treo giày. Đây là một quyết định khiến NHM The Kop rất thất vọng, tuy nhiên tất cả đều thông cảm và chúc anh sẽ thi đấu tốt trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp.
Steven Gerrard hai lan tu choi Real Madrid hinh anh
Steven Gerrard đã 2 lần từ chối Real Madrid
Nhắc tới Gerrard, điều đầu tiên phải nói tới là tình yêu và lòng trung thành của anh với đội bóng thành phố cảng. Trong sự nghiệp thi đấu, tiền vệ này đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các đại gia châu Âu nhưng đều từ chối để ở lại Anfield. Trong số các đội bóng đã gạ gẫm Gerrard, đáng kể nhất là Real Madrid.

Đội bóng chủ sân Bernabeu rất muốn có sự phục vụ của Gerrard, tuy nhiên tiền vệ người Anh đã khước từ thiện chí này. Đáng chú ý đã 2 lần trong quá khứ Đội bóng Hoàng gia TBN đánh tiếng muốn có đội trưởng của The Kop, thông tin này đã được chính Zinedine Zidane tiết lộ.

“Nhìn Gerrard chơi bóng, tôi có cảm giác ở thời đỉnh cao cậu ta sẽ trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Vào năm 2004, tôi đã trò chuyện với chủ tịch Florentino Perez và bày tỏ muốn ông ấy đưa Gerrard về Bernabeu”, Zidane cho biết.

“Real Madrid đã 2 lần muốn có Gerrard trong đội hình, tuy nhiên cả hai lần cậu ấy đều từ chối. Real là điểm đến ưa thích của mỗi ngôi sao, vì vậy tôi thấy ngạc nhiên khi Gerrard đã hai lần từ chối Kền kền trắng. Sau đó tôi nhận ra rằng anh ấy là một người rất trung thành”, tiền vệ người Pháp tiếp tục.

Nếu gia nhập Real Madrid vào mùa Hè năm 2004, Steven Gerrard sẽ có cơ hội sát cánh bên nhiều siêu sao của bóng đá thế giới hồi đó như Zinedine Zidane, Luis Figo, David Beckham, Raul Gonzalez, Ronaldo hay Roberto Carlos. Tiếc rằng tiền vệ kì cựu người Anh đã từ chối cơ hội ấy. Ở lại Anfield, Gerrard vẫn không thể một lần đăng quang Premier League. Đó có lẽ là sự thiếu sót đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của tiền vệ này.

Ở mùa giải năm nay, Steven Gerrard mặc dù đã bước sang tuổi 34 nhưng anh vẫn có được 7 bàn thắng sau 26 lần ra sân. Mặc dù được đội bóng gia hạn hợp đồng nhưng tiền vệ người Anh đã kiên quyết từ chối, theo đó anh sẽ cập bến giải bóng đá Mỹ (MLS) trong phần còn lại của sự nghiệp. Steven Gerrard sẽ chính thức chia tay Liverpool vào cuối mùa giải này.

Tính tới thời điểm hiện tại, Steven Gerrard đã thi đấu tổng cộng 494 trận trong màu áo Liverpool, anh ghi được 116 bàn thắng. Tuy nhiên anh không thi đấu thành công trong màu áo ĐT Anh khi không có được danh hiệu lớn nào.

Xem thêm tin tức về bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X