Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Real Madrid, đây mới là bến đỗ trong mơ của Pogba!

Thứ Ba 24/03/2020 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Sissoko chỉ ra một bến đỗ Paul Pogba ưu tiên hàng đầu và đó không phải là Real Madrid.

Cựu tiền vệ Juventus tin rằng CLB cũ của mình mới là nơi tuyển thủ Pháp nhắm đến hè này.

Real quan tâm Pogba

Tương lai Paul Pogba là chủ đề được nhắc đến trong một thời gian dài tại Man United. Chấn thương đã hạn chế khả năng đóng góp của tiền vệ 27 tuổi cho Quỷ đỏ mùa này với chỉ 8 lần ra sân.

Không phải Real Madrid, đây mới là bến đỗ trong mơ của Paul Pogba hình ảnh
Zidane ngưỡng mộ tài năng của Pogba

Nhưng nhiều người cho rằng kể cả khi lành lặn, chưa chắc Pogba đã gắng hết sức vì MU. Từ hè năm ngoái, tiền vệ này đã bóng gió về việc rời sân Old Trafford để tìm kiếm bến đỗ mới.

Real Madrid là một trong những CLB quyết tâm nhất sở hữu Pogba. HLV Zidane của họ đã thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng của hậu bối đồng hương từ lâu.

Nhưng Juventus có lợi thế


Đối thủ lớn nhất của Real Madrid trong thương vụ này là Juventus. Trong quá khứ, Pogba từng 4 năm chơi cho Bianconeri (2012 tới 2016) và là bàn đạp đưa anh lên một đẳng cấp khác.

Không phải Real Madrid, đây mới là bến đỗ trong mơ của Pogba! hình ảnh 2
Sissoko cho rằng Pogba ưu tiên Juventus hơn

Mohamed Sissoko – một cựu thành viên của Juventus tin rằng Pogba sẽ muốn trở lại nơi đây nhiều hơn. Cựu tuyển thủ Mali nói với Europa Calcio: “Tôi biết rằng Zidane muốn Pogba tới Real Madrid nhưng cậu ấy muốn trở lại Juventus nhiều hơn.”

“Dĩ nhiên, đây là trường hợp không chỉ phụ thuộc vào Pogba mà còn phụ thuộc vào Manchester United. Cậu ấy còn hợp đồng đến năm 2021 với CLB này. Theo tôi, Pogba phải tìm một đội khiến cậu ấy cảm thấy quan trọng để lấy lại đẳng cấp hàng đầu của mình.”


Năm 2011, Sissoko rời Juventus sang PSG, 1 năm trước khi Pogba tới thành Turin. Dù không phải lúc nào cũng đá chính, người đàn ông 35 tuổi thừa nhận đã có thời gian 4 năm hạnh phúc ở Juve.

Sissoko nói thêm: “Ngay từ ngày đầu tiên đặt chân đến Juventus, tôi đã cảm thấy như ở nhà. Đó là một vinh dự cho tôi khi từng chơi cho CLB này. Không chỉ một, đối với tôi, mỗi khoảnh khắc khoác chiếc áo trắng đen đều đặc biệt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X