Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane mời gọi Pogba đến với Real Madrid

Chủ Nhật 31/03/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phản ứng của HLV người Pháp sau khi được ngôi sao đồng hương thả thính và bỏ ngỏ khả năng chia tay Man Utd để cập bến Bernabeu trong nay mai.

Paul Pogba gây xôn xao cả Old Trafford, chủ yếu là tâm trạng âu lo thấp thỏm cho các CĐV Manchester United khi bất ngờ công khai ca ngợi Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mới tái bổ nhiệm huyền thoại đồng hương Zinedine Zidane vào ghế nóng và sẵn sàng cho một cuộc cải tổ lực lượng trong mùa hè này.

Zidane mời gọi Pogba của MU gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2019 hình ảnh
Zidane mời gọi Pogba của MU gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2019

Phát biểu của tiền vệ ngôi sao người Pháp trong thời gian hội quân lên đội tuyển quốc gia phục vụ chiến dịch vòng loại Euro 2020: “Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới và là giấc mơ đối với bất kỳ cầu thủ nào. Giờ tại Bernabeu còn có sự xuất hiện trở lại của Zidane, một trong những HLV tài ba nhất.”

Và rồi nhanh chóng, Zidane cũng có phản ứng đáp lễ tương xứng khi ngỏ ý mời gọi Pogba gia nhập Real Madrid. Phát biểu của nhà cầm quân ba lần liên tiếp lên ngôi vô địch Champions League: “Tôi rất hâm mộ Pogba và đó chẳng phải tin tức mới mẻ gì. Bản thân tôi còn giữ mối quan hệ cá nhân quen biết tương đối thân thiết với cậu ấy.”

“Pogba là mẫu cầu thủ tài năng xuất chúng và thực sự khác biệt, với những phẩm chất hiếm ai có thể so sánh khi cậu ấy có thể thi đấu công thủ một cách toàn diện. Tất nhiên giờ thì Pogba chưa phải cầu thủ cầu thủ và chúng ta cần phải có sự tôn trọng chừng mực cho Man Utd. Cơ mà cậu ấy cũng đã nói rằng mình thích Real Madrid, vậy nên biết đâu đấy…”

Pogba thăng hoa cùng Man Utd: Cứ sai đi vì Solskjaer cho phép!
“Ông ấy tin tưởng chúng tôi và chúng tôi tin tưởng ông ấy.” – Phát biểu của tiền vệ tuyển Pháp về người mà ai cũng biết là ai đấy, sau chiến thắng Chelsea ở FA...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X