Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc kệ Man City, Sterling đi tạo dáng với áo Real Madrid

Thứ Bảy 22/02/2020 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Anh gây bất ngờ khi lên trang bìa một tờ báo với chiếc áo trắng gắn logo Real Madrid vắt lên vai, thậm chí còn buông lời đường mật cho CLB hoàng gia Tây Ban Nha và HLV Zidane.

Với lệnh cấm tham dự Champions League tận hai mùa giải do vi phạm luật công bằng tài chính, Manchester City đối diện với nguy cơ “tan đàn xẻ nghé” với cảnh tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao cũng như cả HLV Pep Guardiola ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 này.

Mặc kệ Man City, Sterling đi tạo dáng với áo Real Madrid hình ảnh
Sterling của Man City chụp ảnh với áo Real Madrid

Và rồi ngay trong thời điểm sóng gió nhạy cảm như thế này, Raheem Sterling bất ngờ “thả thính” Real Madrid. Cụ thể trên trang bìa tờ báo AS, ngôi sao người Anh chụp ảnh với chiếc áo trắng gắn logo Real Madrid vắt lên vai, thậm chí còn buông lời đường mật ở buổi phỏng vấn sau đó.

“Bây giờ tôi vẫn đang hạnh phúc ở Man City. Tuy nhiên không ai có thể phủ nhận rằng Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời và vĩ đại. Tôi cũng ngưỡng mộ Zidane vì tài năng và những thành công của ông ấy. Mặc dù vậy thì hiện tại, tôi còn hợp đồng với Man City và mong muốn tôn trọng điều đó.”

Zizou cũng đã có động thái đáp lễ Sterling một cách lịch sự và tinh tế: “Tôi không thể nói nhiều về một cầu thủ không phải thuộc đội bóng của mình. Tuy nhiên, cậu ấy đúng là một ngôi sao tài giỏi và không có gì cần phải nghi ngờ về điều đó. Ngoài ra, tôi không có bình luận gì thêm về chuyện này.”

Hợp đồng của Sterling với Man City vẫn còn thời hạn ba năm. Trong trường hợp không thể kháng cáo thành công và chấp nhận án phạt vắng mặt ở Cúp Châu Âu, Real Madrid hoàn toàn có thể nhảy vào hỏi mua ngôi sao người Anh với giá 180 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Gieo đại họa cho Man City, luật công bằng tài chính thực chất là gì?
Luật công bằng tài chính (tiếng Anh: Financial Fair Play hay FFP) được UEFA khai sinh với mục đích đảm bảo sự công bằng trong cách chi tiêu của các CLB.
Vì sao PSG vẫn bình an vô sự, không “toang” như Man City?
Sau khi án phạt nặng với Man City được ban bố, không ít người đã thắc mắc tại sao PSG, một CLB nhà giàu khác cũng tiêu tiền như nước và khả năng cao vi phạm...
Chân dung nhân vật khiến Man City rơi vào thảm họa
Cái tên Rui Pinto đã được nhắc tới rất nhiều sau khi UEFA ban lệnh cấm tham dự Champions League hai mùa giải đối với Man City.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X