Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng HLV Zinedine Zidane dẫn dắt MU cao đến đâu?

Thứ Năm 11/11/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì HLV Zinedine Zidane không mấy hứng thú với chiếc ghế HLV trưởng của MU.

HLV Zidane không muốn thay thế Solskjaer


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang chịu rất nhiều áp lực sau chuỗi trận không tốt của MU trong thời gian vừa qua. Quỷ đỏ bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm. Nếu không nhanh chóng đưa đội bóng trở lại, ông thầy người Na Uy sẽ bị sa thải.
Zidane được MU nhắm thay Solskjaer

Zidane được MU nhắm thay Solskjaer


Đã có nhiều HLV hàng đầu được liên kết với Quỷ đỏ, đặc biệt là cựu huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine Zidane. Nhà cầm quân người Pháp hiện đang thất nghiệp sau khi chia tay Los Blancos, ông khẳng định sẽ trở lại nếu nhận được những dự án phù hợp.

MU sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng để lôi kéo Zidane, họ cũng chấp nhận cấp tiền để ông nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, khi thảo luận về khả năng vị HLV người Pháp đến Anh, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Zidane đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, và không hề muốn đến Anh. Ông nói:

Zidane hiện đang nghỉ ngơi và chưa muốn trở lại làm việc. Tôi có thể nói với bạn rằng anh ấy không tha thiết trở lại làm việc hay cố gắng trải nghiệm Premier League. Vì vậy, tôi nghĩ rằng khả năng Zidane thay thế Solskjaer ở MU là không cao”.

“Hãy xem những gì họ sẽ quyết định trong những ngày tới. Bây giờ có một kỳ nghỉ quốc tế và họ sẽ có thể đưa ra quyết định về Ole Gunnar Solskjaer."

Khi mà Antonio Conte đã đến Tottenham còn Zidane từ chối tới Old Trafford, MU hiện đang nhắm Brendan Rodgers như ứng viên số 1. Cựu HLV Liverpool có điều khoản giải phóng hợp đồng với Leicester, và MU chấp nhận chi tiền để có được điều mình cần.
Điểm tin bóng đá sáng 11/11/2021: Zidane có quyết định về việc thay SolskjaerĐiểm tin bóng đá sáng 11/11/2021: Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer
Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer, điều kiện để Arsenal chiêu mộ Lorenzo Insigne, Klopp vượt mặt Conte vụ Gleison Bremer... là những thông tin có...
Nhận định bóng đá Elche vs Real Madrid 19h00 ngày 30/10 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Elche vs Real Madrid 19h00 ngày 30/10 (La Liga 2021/22)
Elche vs Real Madrid lúc 19h00 ngày 30/10 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Giới chuyên môn có cơ sở để đặt dấu hỏi về cách Carlo Ancelotti dẫn...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 30/10: Conte báo tin buồn cho MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 30/10: Conte báo tin buồn cho MU
Conte báo tin buồn cho MU, Zidane đàm phán với PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá sáng 30/10.
Điểm tin bóng đá sáng 27/10: HLV Solskjaer đã chọn bến đỗ mới nếu rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 27/10: HLV Solskjaer đã chọn bến đỗ mới nếu rời MU
HLV Solskjaer đã chọn xong bến đỗ mới, Zidane sẵn sàng làm thầy Messi, MU nhắm bổ sung 3 cầu thủ,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 27/10.
Zidane nói không với MUZidane nói không với MU
HLV Zinedine Zidane không hề có ý định ngồi vào chiếc ghế nóng tại MU trong thời gian tới nếu Solskjaer bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X