Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane cảnh báo MU, tuyên bố Varane không phải để bán

Thứ Bảy 21/11/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định Varane không phải để bán sau những tin đồn liên hệ cầu thủ này với Man United.
MU từ lâu đã quan tâm tới Varane và có những tin đồn cho rằng đại gia Premier League chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho ngôi sao 27 tuổi. Nhưng HLV Zidane phủ nhận tin đồn về tương lai của Varane ở Real Madrid.

Zidane cảnh báo MU, tuyên bố Varane không phải để bán hình ảnh

Zidane cảnh báo MU, tuyên bố Varane không phải để bán


“Không chỉ có tôi muốn giữ Varane. Cậu ấy là một phần của CLB này. Chúng tôi rất may mắn khi đưa được cậu ấy tới Real Madrid.

Cậu ấy có một sự nghiệp tuyệt vời và đã giành được nhiều danh hiệu kể từ khi ở đây. Dĩ nhiên, với quan điểm của CLB, của tôi và mọi người nói chung, Varane là người không phải để chuyển nhượng.

Điều đó là rất rõ ràng. Giờ thì chúng tôi không thể ngăn mọi người tung ra tin đồn. Họ không chỉ nói về Varane mà còn về mọi cầu thủ khác. Real Madrid chỉ là 1 CLB trong số đó. Nhưng với Varane, quan điểm của tôi rất rõ ràng, và nó tương đồng với quan điểm của CLB”.


Varane đã ra sân 7 lần ở La Liga mùa này và tổng cộng 10 lần trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Pháp tạo ra nhiều pha phá bóng (27), đánh đầu phá bóng (13) và chặn cú sút (4) hơn đội trưởng Sergio Ramos ở La Liga mùa này. Trong khi đó, tỉ lệ tắc bóng thành công của anh cũng đạt mức 80%. Varane cũng đã có tới 30 tình huống tranh chấp tay đôi thành công.

Hiện tại, Real Madrid đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Real Sociedad 4 điểm với 1 trận chưa đấu trong tay sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Trước trận gặp West Brom, MU khốn đốn vì... một nhóm hacker
MU mới đây dính phải sự cố khi bị hacker tấn công vào trang chủ cũng như hệ thống dữ liệu để đột nhập vào những tài liệu quan trọng.
Nhận định MU vs West Brom (3h00 ngày 22/11): Lần đầu ở Old Trafford
Kể từ đầu mùa giải, Quỷ đỏ chưa từng ca khúc khải hoàn trên sân nhà trong khuôn khổ giải Ngoại hạng. Dưới đây là những nhận định MU vs West Brom vòng 9 Premier...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/11: MU chốt người thay Paul Pogba
MU trở lại mục tiêu Saul, “Liverpool hứng bão chấn thương, nhưng không nên lo lắng!”... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X