Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận cái tên tiếp theo chia tay MU

Thứ Tư 21/06/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, MU đã đồng ý bán đứt cầu thủ Zidane Iqbal cho FC Utrecht ở phiên chợ Hè 2023. 

Mùa giải vừa qua, MU thi đấu khá tốt dưới thời HLV Erik ten Hag. Quỷ đỏ vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó trở lại Champions League. Chiến thắng trước Newcastle ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh cũng giúp họ chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm.

Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Nhiều cầu thủ chất lượng đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên trước khi đưa về những cầu thủ mới HLV Ten Hag cần đẩy đi những người không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Zidane Iqbal chia tay MU

Zidane Iqbal chia tay MU

MU xác nhận chia tay Marcel Sabitzer, Wout Weghorst và Jack Butland. Sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, họ sẽ trở lại với CLB chủ quản. Man đỏ cũng đẩy đi Phil Jones, Axel Tuanzebe, Ethan Galbraith, Di’Shon Bernard, Eric Hanbury, Charlie Wellens và Manni Norkett.

Mới nhất, theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, MU đã đồng ý bán đứt cầu thủ Zidane Iqbal cho FC Utrecht ở phiên chợ Hè 2023. Ông viết trên trang cá nhân: "MU chấp nhận lời đề nghị ký hợp đồng với Zidane Iqbal từ FC Utrecht theo dạng bán đứt”.

“Giá trị chuyển nhượng chỉ vào khoảng 1 triệu euro, nhưng MU sẽ nhận về một số tiền đáng kể nếu FC Utrecht bán đứt Iqbal trong tương lai. Cuộc kiểm tra y tế đã hoàn tất với hợp đồng 4 năm. MU chuẩn bị xác nhận về sự ra đi của Iqbal."

Iqbal ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với MU vào tháng 4/2021. Anh ra mắt đội 1 khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Young Boys tại Champions League. Mùa giải vừa qua cầu thủ này được HLV Ten Hag đưa vào danh sách thi đấu gần 20 lần, nhưng anh không ra sân một phút nào. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X