Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Zidane hứng thú với công việc ở MU"

Thứ Ba 18/12/2018 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane hứng thú với công việc ở MU, đó là thông tin được nhà báo người Pháp, Julien Laurens chia sẻ với talkSPORT.

MU nhắm Zidane thay Mourinho


Mùa giải này, M.U đang gây thất vọng rất lớn. Quỷ đỏ liên tiếp thu về những thành tích không tốt trên mọi đấu trường. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford chỉ xếp thứ 6, kém đội đầu bảng Liverpool tới 19 điểm, khoảng cách với Top 4 cũng lên tới 11 điểm.
 
HLV Zinedine Zidane hứng thú với công việc ở MU hình ảnh

Zidane được nhắm thay Mourinho


Với khoảng cách rất lớn hiện tại, việc giành vé dự Champions League vào cuối mùa cũng là rất khó chứ đừng nói đến việc lên ngôi vô địch, HLV Mourinho phải chịu trách nhiệm lớn nhất vào thành tích không tốt của Man đỏ.

Đã có những thông tin cho rằng M.U sẵn sàng sa thải Mourinho, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Zidane là mục tiêu hàng đầu được đội bóng của nước Anh nhắm tới. Ông thầy người Pháp hiện đang nghỉ ngơi sau thời gian dẫn dắt Real Madrid.

Mới đây, Arsene Wenger nói về HLV Zinedine Zidane, “Giáo sư” cho rằng muốn chứng tỏ đẳng cấp ông thầy người Pháp cần tới Ngoại hạng Anh.
 


Zidane hứng thú với công việc ở MU

 


HLV Zinedine Zidane hứng thú với công việc ở MU, đó là thông tin được nhà báo người Pháp, Julien Laurens chia sẻ với talkSPORT.
 
HLV Zinedine Zidane hứng thú với công việc ở MU hình ảnh

Laurens cho rằng Zidane hứng thú với MU


“Ông ấy sẽ bị cám dỗ nếu M.U đưa ra lời đề nghị, tôi nghĩ rằng Zidane muốn làm việc ở Anh. Vấn đề ở chỗ ông ấy chỉ muốn trở lại cầm quân vào đầu mùa giải tới, nhưng ông ấy hoàn toàn có thể thay đổi kế hoạch nếu M.U đưa ra một lời đề nghị hợp lý”.

“Zidane đã từng 3 lần vô địch Champions League với Real, ông ấy là một HLV tuyệt vời. Ông ấy đủ sức giúp M.U vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại. Zidane rất giỏi trong việc bình ổn trong phòng thay đồ, tôi tin ông ấy có thể gắn kết các ngôi sao của M.U lại với nhau”.

“Trong đội hình M.U, Pogba và Martial là những ngôi sao lớn, họ mang quốc tịch Pháp, sự có mặt của hai cầu thủ này cũng có thể thôi thúc Zidane tới Old Trafford”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X