Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane dụ dỗ Hazard bỏ Chelsea sang Real Madrid

Thứ Bảy 06/04/2019 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Pháp lên tiếng xoay quanh bất tận tin đồn về khả năng có được sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 sắp tới.

Hợp đồng hiện tại của Eden Hazard với Chelsea chỉ còn hạn đến năm 2020, đồng nghĩa anh có thể tự do đàm phán với các CLB khác bắt đầu từ mùa hè này. Tương lai của ngôi sao người Bỉ luôn là dấu hỏi lớn ở Stamford Bridge, đặc biệt sau không ít lần bắn tín hiệu cho Real Madrid.

Zidane dụ dỗ Hazard bỏ Chelsea sang Real Madrid hình ảnh
Zidane dụ dỗ Hazard bỏ Chelsea sang Real Madrid

Khả năng này càng được tăng cường khi ghế nóng Bernabeu đã đón chào sự trở lại Zinedine Zidane, thần tượng của cầu thủ 28 tuổi cũng như một sự đảm bảo cho thành công về mặt danh hiệu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Thế rồi mới đây, đích thân Zidane đã lên tiếng trước tin đồn và không ngần ngại khen ngợi Hazard, tất cả tựa như động thái “thả thính” ngược lại để dụ dỗ hậu bối bỏ Chelsea sang Real Madrid mùa hè này. Phát biểu của huyền thoại người Pháp:

“Tôi đã dõi theo Hazard rất nhiều suốt từ khi cậu ấy vẫn còn thi đấu ở Pháp trong màu áo Lille, thế nên là cũng rất ngưỡng mộ tài năng trưởng thành theo năm tháng của cậu ấy. Thời điểm hiện tại, Hazard thật tuyệt vời và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Không bàn cãi gì về chuyện mọi đội bóng đều muốn có được sự phục vụ của cậu ấy.”

Có lẽ Hazard và Real Madrid đã muốn đến với nhau lắm rồi, tuy nhiên với án phạt cấm chuyển nhượng hai kỳ liên tiếp đang treo lơ lửng trên đầu Chelsea thì thương vụ bom tấn dự kiến không dưới chín con số này sẽ không dễ dàng có thể xảy ra một sớm một chiều.

Góc Real Madrid: Hazard sẽ rất ổn, nhưng thay thế Ronaldo? Không!
Tân HLV Julen Lopetegui sẽ phải tìm một nguồn cung 50 bàn thắng/mùa khi Cristiano Ronaldo đã chính thức ra đi về với Juventus, nhưng ông có lẽ khó có được điều...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X